CLA Shooting Brake sẽ ra mắt năm 2015

Sergwav
(Autovina) - Mercedes-Benz đã chính thức xác nhận rằng hãng sẽ sản xuất phiên bản wagon của dòng xe nhỏ CLA vào năm sau.

Trên thực tế, thông tin này cũng không gây quá nhiều bất ngờ đối với những người yêu xe, do những bức ảnh chụp phiên bản thử nghiệm của chiếc CLA Shooting Brake đã lộ diện từ nhiều tháng nay trên internet. Như vậy, CLA Shooting Brake sẽ là model thứ 5 của Mercedes sử dụng nền tảng chassis dẫn động cầu trước MFA (Modular Front Architecture), sau A, B, CLA và GLA Class.

Về trang bị và các phiên bản, CLA Shooting Brake sẽ hoàn toàn giống như CLA. Điểm khác biệt duy nhất giữa 2 mẫu xe này chỉ là phần mui của CLA Shooting Brake kéo dài dần về phía đuôi xe, tạo thêm không gian chở đồ so với CLA.

Quyết định này của Mercedes hà hoàn toàn hợp lý, khi những dòng xe sử dụng chassis MFA của hãng đang bán rất chạy ở nhiều thị trường trên Thế giới. Với việc bổ sung thêm phiên bản CLA Shooting Brake, hãng sẽ lôi kéo được một lượng lớn khách hàng ở châu Âu - nơi rất chuộng dòng xe wagon.

Autovina đã có bài đánh giá khả năng vận hành của CLA nguyên bản sedan ở Việt Nam tại ĐÂY.

Quang Huy

Quang Huy