Chevrolet ra mắt phiên bản cao cấp hơn cho Trailblazer

Admin
(Autovina) - Mới đây, Chevrolet đã giới thiệu tới công chúng mẫu Trailblazer Premiere với những cải thiện đáng kể trong nội thất

Cùng xuất hiện với Colorado Xtreme, mẫu SUV của Chevrolet là Trailblazer cũng được hãng xe Mỹ giới thiệu tới công chúng phiên bản cao cấp Premiere thông qua triển lãm Bangkok International Motor Show 2016.

hình ảnh chevrolet traiblazer premiere

Hãng xe Mỹ đánh giá Trailblazer cần có một thiết kế hạng sang và trang bị cao cấp hơn, đồng thời duy trì khả năng off-road khỏe khoắn và bền bỉ của SUV với cấu trúc body-on-frame, vì vậy phiên bản Premiere là sự bổ sung hợp lý.

Phó Tổng Giám đốc thiết kế toàn cầu của GM Michael Simcoe chia sẻ về mẫu xe này: "Chúng tôi mang đến sự tinh tế trong thiết kế để tăng thêm sự sang trọng trong các mẫu xe. Giống như mọi chiếc Chevrolet, chiếc xe này sở hữu thiết kế đặc trưng của hãng trên toàn cầu. Chiếc Trailblazer được tham gia triển lãm lần này là kết quả của quá trình hợp tác chặt chẽ để chắc chắn rằng chúng tôi thấu hiểu nhu cầu của mỗi thị trường. Những nghiên cứu của chúng tôi đã cho thấy rằng khách hàng, đặc biệt là ở thị trường Thái Lan rất đánh giá cao sự sang trọng và tinh xảo trong các chi tiết. Do đó, chúng tôi tập trung vào việc đảm bảo rằng lái xe và hành khách có những trải nghiệm phong phú.” 

So sánh với Trailblazer hiện tại cũng như mẫu Holden Colorado 7, Premiere có mặt trước sắc sảo hơn, với đèn pha, cản trước và mui xe được thiết kế mới, thêm vào đó là trang trí mạ crôm hai bên, và một bộ cố định ánh sáng đã được sửa đổi, kết hợp cùng với la zăng cỡ lớn, mang tới một diện mạo tinh tế và sang trọng hơn cho chiếc SUV Trailblazer.

Ở phần nội thất, Chevrolet Trailblazer Premier có cụm điều khiển trung tâm được thiết kế lại giống như Colorado Xtreme, với sự xuất hiện thêm của đồng hồ đo các chỉ số phụ trợ. Bên cạnh đó là nhiều lựa chọn cao cấp hơn cho chất liệu ghế ngồi, tấm ốp cửa và trang trí.

Hiện mẫu Chevrolet Trailblazer Premier đang được trưng bày tại triển lãm xe hơi Bangkok International Motor Show 2016.

Một số hình ảnh của Chevrolet Trailblazer Premier 2017:

tổng hợp hình ảnh Chevrolet Trailblazer Premier mặt ngang Chevrolet Trailblazer Premier

đuôi xe Chevrolet Trailblazer Premier mặt trước Chevrolet Trailblazer Premier

chi tiết mặt trước Chevrolet Trailblazer Premier đèn trước Chevrolet Trailblazer Premier

cabin Chevrolet Trailblazer Premier ghế lái Chevrolet Trailblazer Premier

ghế sau Chevrolet Trailblazer Premier nội thất cho hàng ghế sau Chevrolet Trailblazer Premier