Chevrolet đưa cúp Premier League đến Việt Nam

Svetlanauhn
(Autovina) - Với tư cách là một trong những nhà tài trợ phương tiện di chuyển chính của Manchester United, đội đương kim vô địch giải ngoại hạng Anh Premier League, nên Chevrolet đã cùng đại diện CLB này đưa cúp đi diễu hành tại Việt Nam.

Đây là một phần của chương trình “Hành trình cúp vàng Manchester United” kéo dài 7 tháng, đi qua 30 thành phố, 25 quốc gia và 4 vùng lãnh thổ, thu hút trên 362 triệu người hâm mộ đội Manchester United (MU) trên toàn thế giới.

Từ ngày 27/2 đến 15/3, “Hành trình cúp vàng Manchester United” sẽ đến các nước trong khu vực Châu Á như Indonesia, Thái Lan, Hongkong, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Việt Nam, Thái Lan, Nhật, Singapore, Malaysia. Cúp vàng Manchester United đã đến Thành phố Hồ Chí Minh vào hai ngày 26/2 và 27/2/2014. Đây là dịp mà 26,5 triệu người hâm mộ CLB MU trong nước được tận mắt chiêm ngưỡng cúp vô địch Premier League mùa bóng 2012-2013.



Thương hiệu xe Mỹ nổi tiếng Chevrolet đã ký kết hợp đồng tài trợ 8 năm cho MU, bắt đầu từ mùa giải 2014-2015. Một trong những chi nhánh của GM toàn cầu được đặt tại Việt Nam, và đó là lý do vì sao “Hành trình cúp vàng Manchester United” chọn Việt Nam là một trong những điểm đến trong hành trình của mình.

Hứa hẹn vào giữa năm 2014, Chevrolet sẽ còn nhiều hoạt động tài trợ thú vị và bất ngờ dành cho người yêu thích bóng đá nói chung và CLB MU nói riêng tại Việt Nam. Cũng thông qua chương trình này, GM Việt Nam mong muốn hình ảnh của thương hiệu toàn cầu Chevrolet sẽ đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Phương Linh

kynam