Buick Avista Concept chuẩn bị ra mắt Detroit Auto Show 2016

Admin
(Autovina) - Thương hiệu xe lâu đời của Mỹ chuẩn bị trình làng mẫu concept thể thao coupe Avista

Mẫu xe thể thao Buick Avista sẽ được hãng Buick - một thương hiệu xe lâu năm của Mỹ sẽ trình làng bản concept tại triển lãm Detroit Auto Show 2016 diễn ra từ ngày 11-24/01 tới.

buick avista concept

Mẫu coupe 2+2 có công suất cực đại lên tới 400 mã lực khi sử dụng động cơ V6 tăng áp kép, sức mạnh đó được truyền tới hai bánh sau thông qua hộp số tự động 8 cấp. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị công nghệ Magnetic Ride Control cho hệ thống treo của hãng GM.

Tuy Buick chưa tiết lộ thông tin chi tiết về chiếc coupe thể thao này, tuy nhiên nhiều khả năng Avista sẽ có chiều dài cơ sở bằng với mẫu Chevrolet Camaro thế hệ mới (khoảng 2,8 m), cũng như cùng chia sẻ nền tảng được sử dụng trên mẫu Cadillac ATS.

Với việc cho ra mắt chiếc coupe Avista, hãng xe lâu đời Buick muốn làm sống lại dòng xe hiệu suất cao của hãng. Và triết lý mà Buick hướng tới chô mẫu xe này đó là sự thanh lịch, đơn giản với vẻ đẹp thuần khiết vượt thời gian. Bên trong xe sẽ sử dụng các vật liệu thiết kế hiện đại, tối giản cùng các trang bị công nghệ cao, tối tân nhất của hãng.

Trước những lời quảng cáo hấp dẫn đó, Buick Avista concept đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới yêu xe, giúp "hâm nóng" thương hiệu xe lâu năm này của GM.

Một số hình ảnh Buick Avista concept:

buick avista concept buick avista concept buick avista concept

buick avista concept buick avista concept buick avista concept