Bố chồng Tăng Thanh Hà tặng xe hiếm cho con

Sergwav
(Autovina) - Để mừng sinh nhật con trai thứ Phillip Nguyễn, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã tặng anh một chiếc Mercedes SLS AMG Final Edition!

Phiên bản đặc biệt Final Edition được coi là "dấu chấm hết" cho vòng đời 4 năm (2010-2014) của dòng SLS AMG. So với những phiên bản khác, Final Edition đặc biệt hơn với hàng loạt chi tiết bằng sợi carbon như cánh gió sau, nắp ca-pô; 2 tuỳ chọn mâm đặc biệt, lốp Dunlop đặc biệt và nội thất được nâng cấp. Xe chỉ được sản xuất với số lượng 350 chiếc trên toàn Thế giới, trong đó 25 chiếc dành cho thị trường Nhật.

Chiếc SLS AMG Final Edition được ông Johnathan Hạnh Nguyễn đặt hàng có màu xám mờ độc đáo, tương tự như mẫu xe đua SLS GT3 45th Anniversary, cùng với mâm 5 cánh AMG hình chữ Y và các má phanh màu vàng nổi bật. Chiếc xe đặc biệt này vừa được chuyển tới nhà ông Johnathan Hạnh Nguyễn trong thời gian qua.

Như vậy, chiếc xe được ông Jonathan Hạnh Nguyễn mua tặng con trai là chiếc SLS AMG thứ 3 xuất hiện tại Việt Nam, và cũng là chiếc đặc biệt nhất. Cả hai chiếc SLS AMG còn lại được nhập về nước đều là phiên bản thường; chiếc đầu tiên màu trắng đã xuất hiện tại sự kiện Mercedes Fascination từ năm 2010, và chiếc thứ hai có màu đỏ được trưng bày tại đại lý của hãng ở Phú Mỹ Hưng cách đây không lâu.

 

Quang Huy

ảnh: Carfresh

Quang Huy