Bản độ cực chọi giữa Tinker Hatfield (Nike) và See See Motor Coffee

Admin
Ở lần chia sẻ này, Iron Cobra sẽ đưa đến một bản độ cực chọi Tinker Hatfield (Nike) và See See Motor Coffee.

Số lượng không đếm xuể các bản độ xe điện chất lượng đang khiến ICB phải đau đầu chọn lựa. Trong số đó có chiếc motor chạy hoàn toàn bằng điện Zero SR/F được in dấu chân Nike sau khi Tinker Hatfield và See See Motorcycles bắt tay hợp tác.


Dù bạn không biết tới Tinker Hatfield, bạn chắc hẳn sẽ nhận ra các dự án thiết kế của anh với hai nhãn hiệu thể thao Nike và Jordan. Đây là người đàn ông được biết đến như đã tạo ra một số lượng những mẫu sneaker nổi tiếng nhất thế giới và trở thành tượng đài đối với các sneakerheads. Bản độ Zero SR/f cực nghịch là sản phẩm hợp tác giữa anh với See See Motor Coffee (Oregon, Mĩ) phần nào cho thấy cá tính trong phong cách thiết kế của Tinker.

Phần máy được giữ nguyên trong khi phần kiểng được độ lại theo phong cách retro-future cực nghịch, với các bộ phận nhựa được tháo dỡ nhường chỗ cho nhôm được đóng bằng đinh tán, với một bình xăng custom và chắn gió mới. Đĩa xích sau được thiết kế lại sao cho phô diễn được logo của See, yên xe là bộ phận hút mắt nhất được thao tác một các tỉ mỉ không tì vết. Thiết kế yên là tác phẩm custom lấy thiết kế từ một nghệ sĩ xăm tjai Oregon, cùng với màu xanh dương ở nan hoa và vài điểm nhấn nhá tạo ra tổng thể hài hòa và hút mắt. Bản độ còn thêm vào phuộc Ohlins USD, phanh Brembo, và một vài bộ phận khác như xi nhan Rizoma.


Chiếc xe không chỉ để show, bản độ Zero SR/F này hoạt động hoàn hảo với đầy đủ chắc năng của một chiếc xe điện, có thể đạt tốc độ 124 mph với khả năng đi 200 mile trong một lần sạc. Một lần sạc cho Zero SR/F sẽ tốn 80 phút, và chiếc xe mang khối lượng 220 kg.

Theo dõi kênh của Iron Cobra để có thêm nhiều thông tin thú vị về các mẫu xe phân khối lớn trong và ngoài nước.