Mercedes-Benz SL 2017 chính thức lộ diện

Admin
(Autovina) - Hãng Mercedes-Benz vừa mới công bố hình ảnh chính thức của mẫu roadster SL 2017

>> xem album ảnh Mercedes-Benz SL 2017

Mẫu xe roadster Mercedes-Benz SL 2017 đã được hãng xe Đức công khai những hình ảnh chính thức đầu tiên trước khi mang mẫu xe này giới thiệu tới công chúng tại triển lãm Los Angeles Motor Show sắp tới.

Mercedes Benz SL 2017

Ở phiên bản mới nhất này, SL 2017 sở hữu thiết kế có nét giống với người anh em là chiếc Mercedes AMG GT. Khi xe sở hữu lưới tản nhiệt mới, cụm đèn pha được vuốt hướng ra sau, sử dụng công nghệ đèn LED DRLs. Phần mui và cản trước của chiếc SL mới cũng đã được làm lại, Ngôi sao ba cánh được đặt ngay ngắn chính giữa lưới tản nhiệt với 2 thanh nan nằm ngang. Tất cả tạo nên mặt trước cho chiếc SL vẻ "tinh quái" pha chút dữ dằn.

Mercedes Benz SL 2017

Phần phía sau của SL 2017 nổi bật với hai đèn hậu màu đỏ cỡ lớn, kết hợp với bộ khuếch tán gió mới cùng cặp ống xả đôi vuông vức, tạo nét khỏe khắn và thể thao. Một cánh lướt gió nhỏ cũng được gắn thêm vào phần đuôi xe. Tô điểm thêm cho vẻ ngoài bóng bẩy của SL 2017 là những chi tiết được làm từ sợi các bon ở cản trước và phần ốp hai bên thân xe. Dáng vẻ mạnh mẽ thể thao của Sl mới tiếp tục được "bồi đắp" bởi bộ vành đen sẫm và 2 cặp lốp Continental ContiSportContact.

Đi vào bên trong, Mercedes-Benz SL 2017 sở hữu một màn hình thông tin giải trí cỡ lớn được điều chỉnh bởi hệ thống nút bố trí bên dưới. Vô lăng 3 chấu được bọc da, phần cần số cũng đã được thiết kế lại, bên cạnh là hệ thống điều khiển mới dùng điều chỉnh các chế độ lái Individual, Comfort, Sport, Sport+ and Race. Trên bảng táp lô của xe cũng thiết kế với vật liệu chủ yếu là sợi các bon.

Mercedes Benz SL 2017

Những thông tin chi tiết hơn về chiếc Mercedes-Benz SL 2017 này sẽ được hãng xe Đức công bố tại triển lãm Los Angeles (Mỹ) sắp diễn ra.