Xem bản độ mới của siêu bò Lamborghini Huracan

Admin
(Autovina) - Chỉ có đúng 25 bản Lamborghini Huracan N-Largo được hãng độ của Đức là Novitec Torado thực hiện

>> xem ảnh Lamborghini Huracan của Novitec Torado

Bản độ của siêu xe Lamborghini Huracan của lò độ đến từ Đức là Novitec Torado bộ bodykit thân rộng, la zăng hợp kim mới đi cùng với khối động cơ siêu nạp V10 có công suất tối đa lên tới 848 mã lực.

Bản độ Lamborghini Huracan của Novitec Torado

Với gói bodykit N-Largo, siêu xe Lamborghini Huracan rộng hơn 12 cm so với bản thông thường. Xe cũng có cản sau mới, vòm bánh xe được thay đổi rộng hơn khoảng 6 cm và bộ la-zăng NL2 tùy chỉnh 5 chấu cỡ lớn 20 inch cho bộ vành trước và 21 inch cho bộ vành sau. Lớp áo ngoài của bản độ siêu bò nhà Lamborghini mới này đã được hãng Novitec Torado thực nghiệm về tính khí động học trong 1 phòng thử, từ đó đưa ra các điều chỉnh tối ưu nhất khi xe di chuyển trên đường thực.

Bản độ Lamborghini Huracan của Novitec Torado

Thêm một điểm hấp dẫn trong bản độ này, đó là phần ống xả xe đã được Novitec Torado sử dụng vật liệu cao cấp như trên các mẫu xe công thức F1 với âm thanh thoát ra từ động cơ có thể điều chỉnh được, hứa hẹn mang lại những tiếng pô "đã tai".

Bản độ Lamborghini Huracan của Novitec Torado

Lamborghini Huracan N-Largo sử dụng rất nhiều các chi tiết các bon bên ngoài xe như hốc hút gió, mui xe, ốp gương, xung quanh dải đèn hậu… tăng thêm độ khí động học cho xe. Hãng độ của Đức cũng lắp đặt loại lò xo thể thao mới giúp hạ thấp toàn bộ thân xe thêm 35 mm so với phiên bản thường. Novitec Torado cũng sẽ nhận đặt hàng cho hệ thống treo coilover tùy chỉnh trong thời gian tới. Phía không gian trong xe, khách hàng có thể cá nhân hóa không gian nội thất của mình bằng những chất liệu da cao cấp trong bất kỳ màu sắc tùy thích.

Bản độ Lamborghini Huracan của Novitec Torado

Về sức mạnh, bản độ Novitec Torado Lamborghini Huracan N-Largo sử dụng khối động cơ siêu nạp V10 5.2L cho ra công suất tối đa 848 mã lực và mô men xoắn cực đại 960Nm.

Theo kế hoạch, chỉ có 25 chiếc Lamborghini Huracan bản độ Novitec Torado N-Largo được sản xuất. Ngoài ra, hãng cũng có thể thực hiện một gói trang bị tương tự cho bất kỳ mẫu Huracan coupe có sẵn.