Trải nghiệm dịch vụ đặc biệt dành cho các “thượng đế” tại An Du Mercedes

Admin
(Autovina) - Lựa chọn của tôi – Dịch vụ của tôi. Chương trình mới được triển khai tại đại lý An Du Mercedes hứa hẹn đem tới những trải nghiệm mới lạ, khác biệt chưa từng có cho các khách hàng”.

Với An Du Mercedes, mỗi khách hàng đều là một thượng đế và chương trình “Lựa chọn của tôi – Dịch vụ của tôi” mới được triển khai tại đại lý uỷ quyền đầu tiên của Mercedes- Benz ở Miền Bắc này hứa hẹn đem tới những trải nghiệm mới lạ, khác biệt chưa từng có cho các khách hàng.

chương trình

Hướng đến sự tiện nghi tuyệt đối, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và mang tới trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao cấp nhất tại các xưởng dịch vụ của Mercedes-Benz, chương trình “Lựa chọn của tôi – Dịch vụ của tôi” đã chính thức được áp dụng trên toàn bộ hệ thống đại lý ủy quyền của thương hiệu “ngôi sao ba cánh” tại Việt Nam, trong đó có An Du Mercedes.

Chương trình “Lựa chọn của tôi – Dịch vụ của tôi” sẽ có 4 lựa chọn đi kèm với chất lượng dịch vụ cao cấp nhất tại các xưởng dịch vụ của Mercedes-Benz. Khách hàng có thể chọn lựa một, vài hoặc cả bốn lựa chọn cho mình vào từng thời điểm và theo nhu cầu.

4 lựa chọn dịch vụ đó gồm:

Dịch vụ phòng chờ hạng sang: Lounge

chương trình

Lựa chọn này phù hợp với tất cả các khách hàng đang chờ xe làm dịch vụ hay dành cho những khách hàng mới vào xưởng và những khách hàng có ý định sẽ ngồi chờ tại đại lý. Sử dụng dịch vụ này, các khách hàng chắc hẳn sẽ ấn tượng trước sự đón tiếp nồng hậu từ nhân viên tư vấn dịch vụ.

Sau đó trong khi chờ chiếc xe Mercedes được đội ngũ kĩ thuật giàu kinh nghiệm “chăm sóc”, khách hàng sẽ có thời gian thư giãn tại phòng chờ sang trọng, đọc báo, truy cập Internet tốc độ cao qua Wi-Fi, thưởng thức đồ ăn nhẹ, thức uống. Thậm chí khách hàng sẽ có những giây phút thoải mái và cực kỳ thư giãn khi ngả lưng trên dàn ghế mát xa hiện đại.

chương trình

Dịch vụ bảo dưỡng nhanh: Express

Lựa chọn phù hợp với khách hàng không có nhiều thời gian và muốn chiếc xe của mình được làm dịch vụ trong thời gian nhanh nhất nhưng chất lượng vẫn phải đảm bảo.

chương trình

Dịch vụ bảo dưỡng nhanh sẽ gồm 2 kĩ thuật viên làm việc luân phiên trên một xe cùng với đó là khoang sửa chữa có cầu nâng riêng biệt đi kèm một cố vấn dịch vụ. Khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ bảo dưỡng 60 phút hoặc 90 phút (đều bao gồm rửa xe). Kết thúc thời gian trên, chiếc Mercedes-Benz của khách hàng đã sẵn sàng tiếp tục phục vụ chủ nhân. Để đảm bảo về thời gian và thuận tiện, khách hàng nên đặt hẹn trước khi sử dụng dịch vụ này.

chương trình

Dịch vụ Di chuyển: Mobility

Lựa chọn này dành cho khách hàng không muốn dùng thời gian chờ đợi xe làm dịch vụ, chỉ ở trong đại lý mà có nhu cầu đi lại bên ngoài hoặc lái thử các mẫu xe Mercedes mới.

chương trình

Khách hàng sẽ nhận được phiếu đi Taxi trị giá 200 ngàn đồng nếu hóa đơn sử dụng dịch vụ tại đại lý của khách hàng từ 10 triệu đồng trở lên

Để đáp ứng nhu cầu trên, dịch vụ “Di chuyển” mang tới nhiều lựa chọn về “phương tiện đi lại” cho khách hàng như nhân viên tại đại lý sẽ lái xe đưa khách hàng tới địa điểm yêu cầu (áp dụng trong trường hợp bán kính nơi đến cách đại lý dưới 10 cây số). Hoặc sắp xếp xe Taxi cho khách hàng, đặc biệt nếu hóa đơn sử dụng dịch vụ tại đại lý của khách hàng từ 10 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được 01 phiếu đi Taxi trị giá 200 ngàn đồng.

Dịch vụ giờ vàng: Value

chương trình

Lựa chọn này dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại xưởng dịch vụ Mercedes-Benz vào thời điểm từ 3 tới 5 giờ chiều (thứ hai đến thứ 7 hàng tuần).

Khi ghé xưởng dịch vụ Mercedes-Benz vào thời gian trên, khách hàng sẽ nhận được phiếu ưu đãi giảm giá tới 10% các phụ tùng bảo dưỡng như thay bố thắng, cao su gạt nước, dây curoa, pin chìa khóa, các loại lọc gió…Hoặc những sản phẩm phụ kiện chính hãng và bộ sưu tập Mercedes-Benz.

Liên hệ đặt dịch vụ:

chương trình

chương trình