Mercedes-Benz huấn luyện tay lái cho khách hàng miền Nam

Admin
(Autovina) - Chương trình Mercedes-Benz Driving Academy 2015 đưa các bài tập mô phỏng thực tế trở lại với khu vực TP.HCM sau một thời gian vắng bóng.

(Autovina) - Chương trình Mercedes-Benz Driving Academy 2015 đưa các bài tập mô phỏng thực tế trở lại với khu vực TP.HCM sau một thời gian vắng bóng.

ảnh minh họa

Sau khi xuất hiện trên sàn diễn của Tuần lễ Thời trang Mercedes-Benz 2015, 3 bộ sưu tập sản phẩm “Đẳng cấp thời thượng” đã được MBV mang đến Học viện lái xe an toàn Mercedes-Benz, diễn ra tại TP.HCM từ 30/9 - 1/10/2015. Chương trình đã mang cơ hội trải nghiệm 22 sản phẩm mới nhất của Mercedes-Benz đến với khách hàng miền Nam thông qua 3 bài tập mô phỏng các tình huống khẩn cấp trên thực tế, cùng sự đảm bảo an toàn do lốp Michelin cung cấp.

22 mẫu xe thuộc 3 nhóm khác nhau để cho các khách hàng “cầm cương”, bao gồm: nhóm A-Volution (A-Class/CLA/GLA), nhóm Sang trọng thời thượng (C-/E-/S-/GL-/V-Class) và nhóm Xe trong mơ (SLK). Đây là danh mục sản phẩm trải nghiệm lớn nhất trong lịch sử của Học viện lái xe an toàn Mercedes-Benz. Đáng chú ý, chiếc S500L được lắp ráp ngay tại Việt Nam, đã xuất hiện lần đầu tiên tại chương trình.

Ba nội dung chính của khóa học bao gồm: 1. Chạy xe hình chữ chi ở tốc độ cao (zig-zag); 2. Kỹ năng sử dụng hệ thống ABS/BAS (hiệu ứng ma sát không đều); 3. Kỹ năng đổi làn đường trên bề mặt trơn trượt (Cảm nhận hệ thống ESP & Pre-Safe) và Kỹ năng đổi làn đường đột xuất với sự hỗ trợ của tia laser; Nội dung phụ: giới thiệu hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm COLLISION PREVENTION ASSIST PLUS (CPA Plus) với chức năng hỗ trợ tự động giảm tốc.

ảnh minh họa

CPA Plus có khả năng đánh giá tình trạng giao thông phía trước thông qua dữ liệu thu thập từ hệ thống cảm biến radar. Hệ thống này giảm thiểu nguy cơ va chạm và hạn chế tối đa tác động đến hành khách thông qua tính năng cảnh báo khoảng cách an toàn và hỗ trợ phanh khi cần thiết. GLA, C-Class và S-Class là những mẫu xe đầu tiên được trang bị công nghệ an toàn tiên tiến này.

Học viện lái xe an toàn Mercedes-Benz không chỉ hướng đến các tay lái với các bài tập. Đây là một sự kiện toàn diện dành cho tất cả các thành viên trong gia đình với nhiều hoạt động lý thú như mini-golf, khu vực dành riêng cho trẻ em với đồ chơi giáo dục về giao thông. Khách hàng tại miền Nam cũng lần đầu tiên diện kiến sản phẩm V220 CDI - chiếc xe lý tưởng dành cho gia đình với nhiều không gian hơn nhưng vẫn giữ được giá trị cốt lõi về độ an toàn cao và sự sang trọng của Mercedes-Benz.

Mercedes-Benz là hãng xe đi tiên phong tổ chức Học viện đào tạo lái xe an toàn tại Việt Nam, cũng như mang học viện này đến cả 3 miền của tổ quốc dưới nhiều biến thể địa hình khác nhau. Đây chính là nỗ lực nhằm thể hiện hình ảnh “độc đáo và gần gũi” của thương hiệu “ngôi sao 3 cánh”.

ảnh minh họa

Qua 11 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, Học viện lái xe an toàn Mercedes-Benz đã huấn luyện và cấp chứng chỉ cho hơn 4.000 khách hàng trên toàn quốc. Với sự giám sát của các chuyên gia đưa xe thể thao quốc tế, hơn 4.000 khách hàng nói trên đã hoàn tất khóa học một cách an toàn, trọn vẹn và chưa có bất kỳ sự cố đáng tiếc nào diễn ra.

Tiếp nối chuỗi hành động vì một hành trình giao thông an toàn tại Việt Nam cho đối tượng học sinh và đối tượng lái xe từ 7 chỗ trở xuống trên toàn quốc trong tháng 9, thương hiệu lốp MICHELIN tiếp tục đồng hành cùng Học viện Lái xe an toàn do Mercedes-Benz tổ chức với mong muốn góp phần mang lại những trải nghiệm AN TOÀN và THÚ VỊ cho các khách mời tham dự sự kiện. Thông qua việc lựa chọn các sản phẩm lốp phù hợp với các model xe Mercedes-Benz, thực hiện các dịch vụ lắp lốp đạt chuẩn cũng như theo dõi sát sao hoạt động của các sản phẩm lốp trước, trong và sau mỗi bài tập cho các xe của sự kiện, Michelin mong muốn chia sẻ những kiến thức cơ bản về CHỌN LỐP ĐÚNG CÁCH - BẢO DƯỠNG LỐP ĐÚNG CÁCH cho các khách mời với tư cách là những người điểu khiển xe, trực tiếp tham gia giao thông để đảm bảo an toàn cho họ và cho cộng đồng người tham gia giao thông.

“KHÔNG SỰ CỐ - KHÔNG TAI NẠN là mục tiêu Michelin luôn chú trọng trong mọi hoạt động, mọi lúc, mọi nơi. Mục tiêu này không chỉ được chuyển tải tới các nhân viên của Michelin mà quan trọng hơn, Michelin mong muốn thông điệp này được lan tỏa hiệu quả tới tất cả những ai tham gia giao thông. Đối với Michelin, AN TOÀN luôn có sự góp mặt hiệu quả của các công nghệ sản xuất lốp tiên tiến, của sự chuyên nghiệp trong các hình thức dịch vụ lốp, của tinh thần trách nhiệm  đối với an toàn giao thông cho cộng đồng. Và chúng tôi tin rằng, Học viện Lái xe an toàn do Mercedes-benz tổ chức năm 2015 đã mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và thực sự an toàn cho các khách mời, góp phần thiết thực nhằm cải thiện chất lượng tham gia giao thông cho người dân tại Việt Nam” Ông Jaipetch Chevaphatrakul - Tổng Giám đốc Michelin Việt Nam chia sẻ.

Trong khuôn khổ hợp tác lần này, thương hiệu MICHELIN tiếp tục chú trọng đến việc chia sẻ những kiến thức cơ bản về an toàn giao thông cho các trẻ nhỏ - nền tảng của giao thông an toàn trong tương lai - thông qua các trò chơi mang tính giáo dục. Tại đây, các em đã có cơ hội vui chơi và tìm hiểu những kiến thức cơ bản và thiết thực, phù hợp với lứa tuổi về an toàn lốp, an toàn giao thông, giúp dần hình thành ý thức tham gia giao thông có trách nhiệm và có văn hóa cho các em từ sớm.

Ngoài việc trải nghiệm trực tiếp, 5 tay lái có thành tích tốt nhất được nhận suất tham dự chương trình AMG Driving Experience đầy thú vị tại đường đua Sepang, Malaysia vào tháng 11/2015.

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họa

ảnh minh họaảnh minh họa

Phương Anh