Lincoln Navigator sẽ trang bị hệ thống SYNC của Ford.

Admin
(Autovina) Chiếc xe thể thao việt dã cỡ lớn Lincoln Navigator vốn dĩ đã đem đến sự tiện nghi thoải mái cho người sử dụng, nhưng với trang bị thêm hệ thống SYNC của Ford trên xe thì sự tiện nghi mới thực sự mang đúng nghĩa của nó.

Hãng Lincoln đã có được thỏa thuận với Ford trong việc lắp đặt hệ thống này trên các phiên bản Lincoln Navigator 2008: Tiêu chuẩn và cỡ lớn L, và dự kiến sẽ được áp dụng cho cả những Model tiếp theo.

 

Lincoln Navigator sẽ thực sự tiện nghi hơn với hệ thống SYNC

Navigator có thiết kế ngoài được coi là khá ổn với một chiếc SUV cỡ lớn, sử dụng hệ thống treo độc lập và lắp động cơ V8 mạnh mẽ. Tuy nhiên tiện nghi của xe chỉ dừng ở mức trang bị tiêu chuẩn tạm đủ với cửa sau điều khiển điện, hệ thống sưởi và làm mát…, hệ thống giải trí gồm đài vệ tinh Sirius, dàn âm thanh THX II dường như chưa thể hài lòng với những chủ nhân ưa thích công nghệ số. Với SYNC, bạn có thể chỉ cần nói những việc bạn muốn làm, và thế là hệ thống sẽ lập tức thực hiện những mệnh lệnh của bạn một cách chính xác và tuần tự nhất.

 

Tất cả các tính năng ưu việt của công nghệ số đều có trong SYNC

Hệ thống SYNC đã được Ford phát triển cùng với Microsoft và được cấp giấy phép đặc biệt từ phía Microsoft để thương mại hóa sản phẩm này trong 18 tháng. SYNC là một hệ thống điều khiển các tính năng truyền thông và đa phương tiện, sử dụng một hệ điều hành và chuẩn Bluetooth để thực thi.

Tuỳ chọn điều khiển đa truyền thông mới này của Ford được giới chuyên môn nói chung cũng như bản thân hãng Ford nói riêng tiên đoán là sẽ vượt qua rất nhiều sản phẩm khác tương tự với những thế mạnh như dễ dàng sử dụng, thật sự hữu dụng ngay cả với những dòng xe khác và có giá rất rẻ, chỉ vào khoảng 395USD.

Quý Nguyễn

autovina