Hà Nội sắp đón một "cơn bão" mang tên Honda SH

Admin
(Autovina) - Vào ngày 16/07 tới tại Hà Nội sẽ diễn ra Gala SH toàn quốc lần 1 năm 2016, hứa hẹn quy tụ hàng trăm chiếc SH từ khắp mọi miền tổ quốc.

(Autovina) - Với những fan của dòng xe tay ga Honda SH, chắc hẳn sự kiện Gala SH toàn quốc lần thứ nhất năm 2016 sẽ chính thức diễn ra vào lúc 15h ngày 16/07 tại Gamuda Garden, Hoàng Mai, Hà Nội là một ngày hội không thể bỏ qua.

GALA Honda SH toàn quốc 2016

Được Honda Việt Nam chính thức ra mắt vào ngày 7/11/2009, mẫu xe tay ga cao cấp SH nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu trong phân khúc cho đến tận thời điểm hiện tại. Đi cùng với đó là số lượng câu lạc bộ Honda SH và các thành viên tham gia cũng không ngừng tăng trưởng, trở thành một trong nhiều hội chơi xe máy lớn nhất cả nước.

GALA Honda SH toàn quốc 2016

Và mới đây, sự kiện Gala SH toàn quốc lần đầu tiên sẽ được diễn ra do Câu lạc bộ SH Hà Nội (HSC) khởi xướng và phối hợp cùng các Câu lạc bộ (CLB) SH khác trong cả nước tổ chức. Dự kiến sẽ có hàng ngàn thành viên cũng như hàng trăm chiếc SH xuất hiện trong ngày hội đặc biệt dành cho những người chơi xe SH tại Việt Nam này.

Sự kiện Gala SH không chỉ là sân chơi giao lưu về xe cho các thành viên từ những CLB SH trên toàn quốc mà còn diễn ra nhiều hoạt động sôi động như: triển lãm xe, tham dự các trò chơi trúng thưởng được các nhãn hành nổi tiếng tổ chức, tân trang lại "xế yêu" tại các gian hàng của những cơ sở độ xe. Và đặc biệt là bữa tiệc "Pool party" với âm thanh ánh sáng cùng sự xuất hiện của một số ca sĩ trẻ đang được ưa thích hứa hẹn là điểm nhấn đầy náo nhiệt trong đêm Gala.

Hiện vé tham gia GALA đang được phân phối qua một số hội sở thuộc các Câu lạc bộ SH, ngoài ra bắt đầu từ 13h ngày 16/07 tại cổng Gamuda Garden, ban tổ chức sự kiện cũng sẽ bố trí phát vé miễn phí cho bất cứ ai muốn hòa chung niềm vui với người yêu xe Honda SH tại GALA đặc biệt này.

Thông tin thêm về Câu lạc bộ SH Hà Nội (HSC)

GALA Honda SH toàn quốc 2016

Trong số nhiều Câu lạc bộ Honda SH trên cả nước, ở khu vực phía Bắc nổi lên cái tên Câu lạc bộ SH Hà Nội (HSC). Được thành lập từ 11/11/2011, đến nay số lượng thành viên của HSC đã 6.000 thành viên Online trên fanpage CLB và thành viên Offline cũng khoảng vài trăm người. Với khẩu hiệu kể từ ngày đầu tiên thành lập là: "Chung niềm đam mê-gắn kết tình cảm", các thành viên của HSC đã cùng nhau gây dựng, gắn bó và phát triển để đưa câu lạc bộ HSC trở thành một trong những CLB Honda SH lớn mạnh nhất hiện nay.

GALA Honda SH toàn quốc 2016

Để có được điều này, theo anh Cao Hữu Hiền (trường CLB HSC) chia sẻ: "Đó là thành quả đến từ sự nỗ lực cũng như tâm huyết không chỉ của ban quản trị mà của tất cả các anh chị em trong câu lạc bộ. Mọi người đã biến HSC trở thành một mái nhà chung, một đại gia đình đúng nghĩa. Các hoạt động của HSC không chỉ dừng lại ở việc trao đổi về xe mà còn là sự giao lưu, chia sẻ và giúp đỡ nhau mọi mặt trong cuộc sống".