Xem Porsche 911 GT3 R biểu diễn Gymkhana

Igorhje
(Autovina) - Nghệ thuật lái xe Gymkhana là một trình độ cao hơn của Drift. Nếu như tay đua Ken Block cùng chiếc Ford Fiesta được nhiều người biết đến thì hôm nay "xế đua" Porsche 911 GT3 R sẽ thực hiện những pha Gymkhana cực kì ấn tượng.

 

Chiếc 911 GT3 R Hybrid cũng được trang bị động cơ 4.0 lít, với sáu xi-lanh thẳng hàng, công suất 464 mã lực. Kết hợp với động cơ xăng này là hệ thống động cơ hybrid, với bánh đà giúp tích trữ và phục hồi năng lượng nhanh. Sức mạnh từ động cơ xăng sẽ truyền tới hai bánh sau, trong khi đó bánh trước sẽ được vận hành bằng động cơ điện.

Hai động cơ điện trên 911 GT3 R có công suất mỗi động cơ 101 mã lực, giúp tổng công suất của hai động cơ điện đạt 202 mã lực, và tổng công suất chiếc xe là 666 mã lực. Hệ thống bánh đà ở bên ghế lái sẽ giúp chiếc xe tích trữ nguồn điện cho các động cơ điện, những bánh đà này có thể đạt tới vận tốc quay tối đa 40.000 vòng/phút và sẽ nạp điện mỗi khi phanh xe.

 

 Khoa Nguyễn

(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_GB/all.js#xfbml=1"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
khoa.nguyen