Xe tải Fuso mới có khả năng "Offroad"

Svetlikj
(Autovina) - Với việc được trang bị thêm khả năng dẫn động 4 bánh tùy chọn, chiếc Mitsubishi Fuso Canter thế hệ mới có thể biến thành một cỗ máy Offroad thật sự.

Mitsubishi Fuso Canter mới có khả năng Offroad nhờ vào hệ thống dẫn động 4 bánh, do đó mà nó có khả năng cũng như tầm hoạt động rộng hơn so với những xe tải 6.5 tấn thông thường. Những địa điểm có địa hình hiểm trở sẽ trở nên dễ dàng hơn với mẫu xe tải thế hệ mới.

Xe tải Fuso Canter mới được trang bị động cơ 3.0 lít, 4 xi lanh với công suất 175 mã lực. Điểm mới ấn tượng trên chiếc xe tải này là hệ thống tắt/ mở động cơ tự động giúp chiếc xe tiêu hao nhiên liệu ít hơn, một chức năng vốn chỉ có trên những mẫu xe du lịch đắt tiền.

Về tính năng Offroad, xe tải Fuso Canter mới có hệ thống gài cầu chủ động, đi cùng bộ khóa vi sai giúp chiếc xe trở thành vận động viên Offroad thực thụ, không hề thua kém những mẫu xe bán tải.

Mitsubishi Fuso Canter mới được cung cấp nhiều lựa chọn cabin, với 2 trục cơ sở khác nhau nhằm mang lại cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn phù hợp với từng mục đích chuyên chở.

Hồng Ân

 
 
cuongvc