Xe sang của Kia bất ngờ xuất hiện trên đường

Svetlikj
(Autovina) - Hãng Kia liên tiếp để lộ những hình ảnh mới của chiếc Kia K9, đối thủ của Mercedes-Benz S-Class, Lexus LS và BMW 7 Series, lần này là hai đoạn clip được một người dân Hàn Quốc quay trong lúc mẫu xe này đang chạy thử.

 

>> Xe Kia hạng sang lộ diện hoàn toàn

 

Nhiều khả năng Kia K9 sẽ sử dụng chung khung gầm của Hyundai Equus và cả động cơ V8 5,0 lít phun nhiên liệu trực tiếp 429 mã lực. Nếu điều này trở thành hiện thực thì hộp số cũng sẽ là loại tự động 8 cấp đang sử dụng trên Equus. Kia và Hyundai vẫn thường chia sẻ khung gầm và động cơ cho các mẫu xe cùng phân khúc nhằm tiết kiệm chi phí nghiên cứu và phát triển nên việc K9 giống như Equus là điều dễ hiểu.

 

 

Khoang nội thất cực kỳ sang trọng với rất nhiều chi tiết ốp gỗ, từ bảng điều khiển trung tâm, đến tay lái và cả bục trung tâm. Các phím bấm được sắp xếp gọn gàng trên vô lăng, giảm bớt sự phức tạp ở bảng điều khiển. Cách bố trí nội thất của K9 khá hợp lý và đẹp mắt, đơn giản nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp cần có.

Kia K9 sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Geneva diễn ra tại Thụy Sĩ trong vài ngày tới.

 

Lưới tản nhiệt phong cách mặt hổ.

Lưới tản nhiệt phong cách mặt hổ.

Hồng Ân

(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_GB/all.js#xfbml=1"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
cuongvc