Xế hộp Toyota với kiểu dáng smartphone

Svetlikj
(Autovina) - Hãng xe Toyota vừa tung ra thị trường ô tô với một sản phẩm mới có thiết kế hết sức đặc biệt. FUN-VII có dáng dấp giống như một chiếc điện thoại smartphone.

Tại cuộc triển lãm Tokyo Motor Show, Fun – VII đã thực sự gây ấn tượng với toàn bộ phần thân cũng như nội thất bên trong được sử dụng màn hình cảm ứng.

Hiện tại, Toyota vẫn chưa có kế hoạch để đưa mẫu concept này ra thị trường. CEO hãng Toyota, ông Akio Toyoda cho biết:  "Đây là một mẫu xe thu hút mọi cảm xúc. Nếu không thú vị thì không phải là xe hơi", và "Fun-VII vẽ ra viễn cảnh về tương lai khi con người, xe hơi và xã hội kết nối với nhau”.

Chiếc xe có phần thiết kế rất đặc biệt, phần thân xe được thiết kế màn hình cảm ứng lớn cho phép người dùng có thể điều khiển để thay đổi màu sắc của xe cũng như tùy chỉnh nội thất bên trong xe tùy theo cảm xúc người dùng.

Ngoài ra, Fun-VII còn có khả năng tương tác và kết nối với những chiếc xe hoặc cấu trúc cơ sở hạ tầng khác. Một phần chức năng của Fun-VII được điều khiển từ xa thông qua điện thoại thông minh hoặc bất kỳ thiết bị thông tin di động nào khác.

Hồng Ân

cuongvc