Xe Chevrolet còn thích hợp cho cả...chó

Svetlikj
(Autovina) - Trong khuôn khổ triển lãm New York Autoshow 2012, có một ngày rất đặc biệt mà chủ nhân của nó có thể đem những con vật cưng đến tham dự, đó là ngày 11/04/2012.

Dưới đây là những lí do tại sao Ban tổ chức New York Autoshow 2012 cho rằng Chevrolet là thương hiệu tốt nhất dành riêng cho thú cưng :

"Từ những chiếc hatchback 5 cửa cho đến những mẫu xe SUV to lớn, xe của Chevrolet ngày nay luôn cung cấp đầy đủ những lựa chọn cần thiết cho chủ nhân của nó, hơn thế nữa là còn cho cả những con thú cưng của họ những không gian cần thiết". Charlotte Reed, một nhà phân tích đời sống động vật đã phát biểu.

Cô nói tiếp : "Để giảm căng thẳng, làm việc nhà hoặc chăm sóc thú cưng là một trong những công việc giúp đầu óc thư giãn nhất, đôi khi bạn cũng cần phải dạo chơi với những con vật nuôi, do vậy một chiếc xe với đầy đủ tiện nghi và công nghệ dành riêng cho việc phục vụ thú cưng là xu hướng hiện nay".



Hiểu được thị hiếu đó, xe Chevrolet tại Mỹ luôn tuân thủ những quy tắc "vàng" giúp việc lái xe được an toàn, bởi họ luôn bị mất tập trung vào những con thú cưng của họ trên xe. Ví dụ như trên chiếc Chevrolet Equinox, với hệ thống cảnh báo chệch làn đường, cân bằng điện tử hay kiểm soát lực bám giúp cho họ lấy lại tập trung khi đang mãi chăm lo cho những con thú phía sau. Hơn thế nữa, chiếc xe này còn có những dụng cụ giúp giữ những con vật nuôi "yên vị" trên ghế sau.

Thiết kế nội ngoại thất rộng rãi, nhất là khoang để hành lý khiến cho những con thú có nhiều không gian hơn, cũng như có chỗ để dụng cụ chăm sóc chúng nhiều hơn.

Dựa vào những yếu tố trên, không chiếc xe nào lý tưởng hơn Chevrolet thích hợp cho...chó.

Hồng Ân

cuongvc