Xe 7 chỗ của Kia "tái xuất" vào năm 2014

Igorhje
(Autovina) - Bên cạnh phân khúc sedan và SUV thì thị trường mini van cũng đang là sự cạnh tranh khá khốc liệt giữa các hãng xe trên toàn thế giới. Và để tự làm mới mình, Kia đang xây dựng chiếc Carnival sắp được ra mắt vào năm 2014.


Phân khúc mini van hiện nay là sự góp mặt của những cái tên như Toyota Sienna, Honda Odyssey, Dodge Grand Caravan và Chrysler Town & Country và dường như Kia Carnival đã bị "thất sủng".

Và có lẽ, để chuẩn bị cho một sự trở lại của Carnival hoàn hảo hơn vào năm 2014 thì ông James Hope (phát ngôn viên của tập đoàn Kia) đã khẳng định Carnival sẽ không ra mắt vào năm 2013.

Tuy vậy, không có gì chắc chắn là Carnival sẽ trở lại vào năm 2014 vì đó chỉ hoàn toàn là nhữn suy đoán.Trở lại vào năm 2011, Kia cũng đã cho ra mắt phiên bản Carnival mới, tuy nhiên đó chỉ là một và thay đổi ít ỏi và không có chi tiết nào vượt trội.Hơn nữa, xe bị đánh giá ở mức "kém" trong bài kiểm tra độ an toan của nóc xe.

Carnival 2.5 V6 được trang bị động cơ, có công suất cực đại 173 mã lực ở tốc độ quay của 6.000 vòng/phút, trong khi mô-men xoắn lớn nhất đạt 220 Nm ở 4.000 vòng/phút.








Khoa Nguyễn



khoa.nguyen