Vy Oanh sắm xế "khủng" đầu năm

Svetlikj
(Autovina) - Vy Oanh hiện đang là một trong những chủ nhân đầu tiên tại Việt Nam sở hữu dòng xe sang trọng, đắt giá và cao nhất trong các dòng Mercedes có ở Việt Nam. Vào những ngày đầu năm 2012, cô đã quyết định “rước” về nhà chiếc xe Mercedes S500 Blue Efficiency như món quà mừng năm mới nhiều ý nghĩa.

Mercedes Benz S500 Blue Efficiency của Mercedes Benz vừa mới được nhập về Việt Nam. Chiếc xe này từng làm mê đắm không ít đại gia trong nước lẫn quốc tế. Xe được trang bị động cơ V8 với kiểu dáng sang trọng. Đặc biệt là gói trang bị Blue Efficiency bảo vệ môi trường, giúp S-class trở thành chiếc saloon kinh tế và trách nhiệm nhất.

Nội thất bên trong là sự kết hợp của hàng loạt các hệ thống an toàn và hỗ trợ tối tân, giúp S-class trở thành đối tác thông minh, có thể cảm nhận, tiên đoán và chủ động phản ứng trước mọi tình huống: điều chỉnh khoảng sáng đèn pha khi đi trên xa lộ nhằm chống chói cho xe đi ngược chiều, camera hồng ngoại nhìn ban đêm, cảnh báo buồn ngủ, phanh trợ lực BAS, chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, Pre-Safe, hướng dẫn đậu xe…

Xe có khả năng tăng tốc rất nhanh, chỉ mất 5 giây để đạt đến 100km/h từ vị trí đứng yên và tốc độ tối đa 250km/h.



Ca sĩ Vy Oanh cho biết: “Trước đây Vy Oanh cũng sở hữu một vài chiếc xe khác nhau. Sắm xe mới một là để thuận tiện cho công việc, và thứ hai, cũng là điều quan trọng nhất, Oanh hy vọng nó sẽ là bước khởi đầu tốt đẹp cho một năm mới với nhiều dự án và hoạt động nghệ thuật nổi bật".

Lần này, Vy Oanh quyết định chuyển sang lái xe màu đen, vừa sang trọng, vừa lịch lãm mà theo lời Vy Oanh thì "màu này quyến rũ tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Màu đen không chỉ dễ dùng hơn màu trắng còn tạo ra sự... bí ẩn rất riêng (cười)". Cô cũng thẳng thắn trả lời những câu hỏi liên quan tới chuyện giá cả của chiếc xe: "Oanh được khá nhiều ưu đãi từ hãng nhưng cũng phải chi gần 7 tỷ cho "tình yêu" này. Mong là hai đứa sẽ hòa hợp và gắn bó với nhau lâu dài (cười lớn)".

Hồng Ân (tổng hợp)
 

cuongvc