VW Transporter : khi xe cũng là nhà

Svetlikj
(Autovina) - Volkswagen vừa thiết lập một tiêu chuẩn mới cho các mẫu xe van hiện nay, với sự sáng tạo không ngừng, chiếc Transporter Doubleback có thể biến thành một căn nhà di động, thích hợp cho những buổi cắm trại.

Khi ở trạng thái bình thường, Volkswagen Transporter Doubleback chẵng khác gì một chiếc xe van gia đình bình thường. Nhưng khi đỗ lại tại một địa điểm cắm trại nào đó, khoang sau của xe có thể kéo dài ra phía sau nhờ cơ chế trượt, do đó không gian được mở rộng ra đáng kể, giúp cho những buổi picnic trở nên tiện nghi và gọn gàng hơn.

Ở phía bên trong, sau khi được kéo dài, cabin sẽ có đầy đủ những vật dụng cần thiết cho việc sinh hoạt, từ bàn ghế, bếp mini cho đến phòng ngủ ở phía sau, rất tiện lợi. Nóc xe cũng có thể nâng cao lên giúp không gian bên trong trở nên thoải mái hơn, hành khách bên trong có thể đi lại thoải mái.

Được biết, việc thực hiện kéo dài khoang sau chỉ mất 45 giây kể từ khi thao tác, và toàn bộ việc đóng mở khoang sau này được làm hoàn toàn bằng điện. Tuy nhiên, nhược điểm của chiếc xe này là khi ở trạng thái bình thường, xe chỉ có thể chuyên chở được 1 người do chỉ có 2 ghế phía trước, ở phía sau là toàn bộ cụm vật dụng sinh hoạt, nên nếu muốn ngồi chắc chắn đây không phải là nơi thoải mái cho hành khách khi di chuyển đường dài.

Vấn đề còn lại là bạn có chịu bỏ ra 87.975 USD (giá tại Mỹ) để tậu chiếc xe này không ?

Cùng xem 2 đoạn video miêu tả chi tiết về chiếc xe này :

 

Hồng Ân


cuongvc