Volvo XC60 đồng hành cùng “ma cà rồng”

Admin
Ra mắt trailer phim Trăng non, Volvo vừa muốn nối tiếp thành công của bộ phim vừa muốn thể hiện rằng chiếc xe cho bạn sức mạnh để chiến đấu và niềm tin được bảo vệ.

Là một thương hiệu xuất thân từ Thụy Điển và đầu quân cho Tập đoàn Ford vào năm 1999, Volvo vốn nổi tiếng với những mẫu xe mang tính năng an toàn cao.

Với việc đưa mẫu XC60 vào Trăng non, có lẽ Volvo muốn thay đổi quan niệm của nhiều người cho rằng xe crossover không thật sự hấp dẫn với giới trẻ. Chàng ma cà rồng Cullen với hình thức 17 tuổi nhưng có sự chín chắn của người đã sống hơn 100 năm xuất hiện hoàn toàn quyến rũ với chiếc crossover mới nhất của Volvo.


Chạng vạng, Cullen xuất hiện thật trẻ trung với mẫu C30 sành điệu. Hình ảnh chàng ma cà rồng điển trai cùng với C30 đã có sức cuốn hút không nhỏ đối với hàng loạt fan hâm mộ bộ phim này.


XC60 có kiểu dáng gần giống với chiếc V70, được trang bị các động cơ giống như những chiếc S40/V50 và có thể có vài chi tiết giống với chiếc Land Rover Freelander nhất là hệ thống treo AWD Haldex.


 Ngay từ khi mới ra đời, XC60 Volvo được dự đoán là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của những chiếc BMW X3, Audi Q5, Volkswagen Tiguan.

Nguyễn Liên