Volkswagen marketing bằng iPad

Admin
Volkswagen là hãng xe hơi đầu tiên phát triển một phần mềm số dùng riêng trên iPad cho những khách hàng của mình.

Sản phẩm mang tính sáng tạo này có tên “Không gian số của xe hơi” DAS (Digital Automotive Space) được tung ra đúng vào dịp sản phẩm mới của Apple, iPad, được chính thức giới thiệu trên thị trường châu Âu.

Volkswagen đã phát triển DAS trong một chiến lược marketing toàn cầu của mình, nhằm tạo cơ hội để giao lưu trực tiếp với khách hàng để có thể truyền tải những thông tin về thương hiệu cũng như sản phẩm của VW theo một cấu trúc số mới tới khách hàng nhanh nhất, dễ hiểu nhất và hiệu quả nhất.
Sản phẩm này thực chất là một trò chơi dẫn dắt người chơi vào những khám phá về 5 giai đoạn lịch sử VW, các dòng xe, các mẫu xe, cấu trúc khung gầm xe đa chiều 360 độ và cả các công nghệ của Volkswagen. Phần thiết kế giao diện trên iPad cũng tương tự như trên iPhone đã quen thuộc từ lâu  nên rất thuận tiện cho người sử dụng. Những thông tin luôn được cập nhật theo quý bằng 5 ngôn ngữ và được truy cập trên toàn châu Âu.
Phiên bản DAS sẽ được phổ cập rộng rãi trên mạng internet vào cuối tháng 6 và sau đó sẽ được đưa vào các mạng xã hội như Facebook.
Autovina / Dương Tùng
Theo VW
admin