Vietnam Star Hà Nội: đại lý Mercedes xuất sắc

Svetlanauhn
(Autovina) - Vietnam Star Hà Nội, đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam khu vực miền Bắc, một lần nữa soán ngôi đầu về giải thưởng Dịch vụ Xuất sắc (Service Excellent Award) và cũng là năm thứ tư liên tiếp đoạt được giải thưởng này.

Tại buổi lễ trao giải, ông Thilo Grossmann, giám đốc dịch vụ hậu mãi của Mercedes-Benz Việt Nam đã chia sẻ: “Chúng tôi tự hào vì thành tích mà Vietnam Star đã đạt được. Nỗ lực này đã góp phần đưa Mercedes Benz dẫn đầu về mức độ hài lòng khách hàng, và 17 năm  liên tục dẫn đầu trong phân khúc xe sang ở Việt Nam.”

Cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất là bí quyết thành công của Vietnam Star trong lĩnh vực dịch vụ hậu mãi. Từng kỹ thuật viên của Vietnam Star đều được tham dự các khóa đào tạo của chính hãng và được chứng nhận đáp ứng tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn cầu. Bên cạnh những kỹ năng cứng, đại lý Vietnam Star còn trang bị thêm những khóa đào tạo định kỳ về kỹ năng mềm, từ việc chăm sóc khách hàng, giao dịch qua điện thoại, xử lý tình huống và những buổi học về trang phục và diện mạo…

Đại lý Vietnam Star còn giới thiệu dịch vụ sửa chữa xe lưu động 24/7. Dịch vụ này đặc biệt hướng đến các khách hàng ở vùng ngoại thành, để thực hiện định kỳ các dịch vụ bao gồm bảo dưỡng, kiểm tra miễn phí, tư vấn sử dụng xe, bảo hành và sửa chữa nhỏ, thay thế phụ tùng chính hãng với chi phí không đổi so với khi mang xe đến xưởng.  Khi xe gặp sự cố, khách hàng chỉ cần gọi đến đường dây nóng để liên hệ với đội cứu hộ, dù khách hàng đang ở Nghệ An, Hà Tĩnh hay Cao Bằng, Lào Cai, hay các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và Nam Bộ.

Ông Lê Văn Huy, giám đốc đại lý Vietnam Star cho biết: “Niềm vui lớn nhất của chúng tôi là khách hàng được lái xe thảnh thơi không lo lắng. Đây cũng chính là mục tiêu của Vietnam Star.”

Giải thưởng dịch vụ xuất sắc thực hiện cho tất cả các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz ở 8 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, do công ty J. D Power, công ty đánh giá độc lập uy tín tiến hành. Giải thưởng này dựa trên ba tiêu chí: Chỉ số hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction Index), tỉ lệ sửa chữa được các vấn đề của xe ngay từ lần đầu tiên (Fixed First Visit) và thông qua kết quả điều tra mua hàng bí mật (Mystery Shopping).

(theo Mercedes-Benz Việt Nam)

kynam