Video: Dạo quanh bảo tàng về "James Bond"

Igorhje
(Autovina) - Năm 2012 đánh dấu cột mốc 50 năm kể từ loạt phim truyện về chàng điệp viên nổi tiếng "James Bond" ra đời. Chính vì vậy, bảo tàng Beaulieu ở Hampshire, Anh đã thu thập và mở cuộc triển lãm về các phương tiện di chuyển của "điệp viên" này.

Khi nói đến những tập phim về chàng điệp viên "đặc biệt" này, người ta sẽ nghĩ ngay đến những pha hành động làm khán giả phải "thót tim", bên cạnh đó nếu không có sự góp mặt của những chiếc "xế khủng" với các tính năng "đặc biệt" như tên lửa hay vừa chạy trên cạn vừa chạy dưới nước thì có lẽ bộ phim sẽ kém phần hấp dẫn.

Hình ảnh về chàng điệp viên "hào hoa" James Bond gắn liền với những chiếc "xế hộp" đến từ Anh quốc như Aston Martin Volant, Vanquish, DBS, DB5. Nhãn hiệu Rolls-Royce có Silver Shadow II, Silver Cloud II, Phantom III cùng với Lotus Esprit S1 và Jaguar XKR Convertible. Bên cạnh đó cũng có nhìu mẫu xe khác như Renault 11 TXE, BMW 750 iL, BMW Z8, Ford Mustang March 1 và Ford Thunderbird.

Các diễn viên từng thủ vai James Bond qua các năm lần lượt là Sean Connery, George Lazenby, Roger Moore, Timothy Dalton, Pierce Brosnan và gần đây nhất là Daniel Craig trong 2 phần "Sòng bạc hoàng gia" và "Định mức khây khoả".

Khoa Nguyễn

 

khoa.nguyen