"Vật lạ" tại SEMA 2010

Svetlauz
Fiesta, mẫu xe nhỏ quan trọng của Ford với 8 biến thể độc đáo hứa hẹn sẽ “hút” mọi ánh nhìn tại triển lãm xe độ lớn nhất thế giới SEMA 2010.
 
Đầu tháng 11, triển lãm ô tô và ngành công nghiệp phụ trợ SEMA 2010 sẽ diễn ra tại Las Vegas (Mỹ ). Một trong những model nhận nhiều sự quan tâm nhất của các hãng độ tại triển lãm năm nay chính là Ford Fiesta 2011.
 
Dưới đây là 8 “biến tấu” sinh động của Ford Fiesta tại triển lãm SEMA năm nay:
 
1. Fiesta độ bởi hãng Ford Racing Performance
 
Dựa trên bản Fiesta thương mại trang bị động cơ turbo tăng áp EcoBoost, hãng phụ kiện “cây nhà lá vườn” của Ford sẽ ra mắt một mẫu Fiesta concept mạnh mẽ với “trái tim” mới 2.3L, công suất 350 mã lực - gấp đôi tính năng vận hành cũ.
 
 
 
 
Cùng với sức mạnh mới ấn tượng, sự hiện diện của bộ phanh Brembo, bộ giảm xóc Ohlin, hệ thống ống xả Ford Racing, mâm hợp kim 17 inch... càng “thổi” chất mạnh mẽ, hầm hố cho chiếc Fiesta độ.
 
2. Fiesta độ bởi hãng Ford Vehicle Personalization
 
 
 
 
Tâm điểm là màu xanh lá cây ở vành đúc và lưới tản nhiệt, Ford Vehicle Personalization - một hãng độ khác của Ford - mang đến diện mạo mới và mát mắt cho Fiesta.
 
Nội thất cá tính với hai sắc màu đối lập đen-trắng tung hứng ở ghế xe, khu vực cửa, vô-lăng và các bộ phận khác.
 
3. Ford Fiesta độ bởi Viện kỹ thuật Universal
 
 
 
 
Sức hút ở mẫu xe độ độc nhất vô nhị này nằm ở màu sơn DuPont đặc biệt. Khung xe tự chế, hệ thống treo Air Lift, ghế kiểu xe đua Status, phanh Brembo và bộ la-zăng 18 inch.
 
4. 3dCarbon Ford Fiesta
 
 
 
 
Lấy cảm hứng thiết kế từ xe đua, dưới bàn tay hãng độ 3dCarbon, mẫu xe nhỏ mang tính chiến lược toàn cầu của Ford trông “ngầu” và dũng mãnh hơn với tấm chắn gió phía sau, những sọc kẻ, phim cửa sổ mang đậm phong cách xe đua.
 
5. L&G Enterprises Ford Fiseta
 
 
 
 
Dáng đứng thấp hơn nhưng lại khỏe khoắn và năng động hơn, lần này Fiesta được trang bị ống xả và hốc hút gió mới. Cabin màu đen bóng nổi bật các chi tiết sử dụng sợi carbon.
 
 6. H&R Springs Ford Fiesta
 
 
 
 
Hãng độ Mỹ H&R Springs đem đến một “gương mặt” hiện đại cho Fiesta với cánh gió lớn, hốc hút gió ở nắp ca-pô, những hình đồ họa bắt mắt phủ quanh xe.
 
7. Steeda Autosports Fiesta
 
 
 
 
Nâng cấp khả năng vận hành và tính năng lái của Fiesta là mục tiêu trọng tâm của hãng độ Steeda Autosports. Thay vì chăm chút cho kiểu dáng bên ngoài, mẫu xe được lắp đặt một loạt các thiết bị kỹ thuật mới như hốc hút gió, hệ thống lò xo, hệ thống giảm xóc, thanh giằng ở trục trước…nhằm đạt sức mạnh tốt nhất.
 
8. FSWerks Ford Fiesta
 
Trong số các trang bị của hãng, nổi bật  là hệ thống hút gió, hệ thống ống xả kiểu xe đua, mâm 2 chấu Aristo Noble, lốp Continental ExtremeContact DW.
 
 
 
 

 

Theo VTC

buiyen