Ưu đãi lớn của BMW tại Vietnam Motorshow 2012

Svetlikj
(Autovina) - Tham gia triển lãm Ô tô Việt Nam 2012, BMW mang đến hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Gian hàng của BMW ở VMS 2012 mang đậm phong cách của thương hiệu: cải tiến và hiện đại. Kết cấu gian hàng chỉ có 3 màu trắng, xanh và đen (màu chủ đạo của BMW) mang hơi hướng nghệ thuật tối giản.

Ngoài việc mang đến những mẫu xe tiêu biểu, trong khuôn khổ triễn lãm VMS 2012, BMW Euro Auto còn mang đến những ưu đãi như:

•    Chương trình bán hàng đặc biệt dành cho khách hàng mua xe BMW trong thời gian diễn ra triễn lãm.
•    Phục vụ xuyên suốt “Dịch vụ hỗ trợ đậu xe miễn phí” cho tất cả các chủ sở hữu xe BMW– một trong những dịch vụ độc đáo đã đạt được thành công lớn trong gần 5 năm qua
•    Voucher 01 tuần sử dụng “Dịch vụ hỗ trợ đậu xe miễn phí” trong nội thành Hà Nội cho các chủ sở hữu xe hơi (không phân biệt thương hiệu)
•    Quà tặng đặc biệt cho khách tham quan mặc áo có logo BMW.
•    Những phần quà hấp dẫn từ bộ sưu tập BMW Lifestyle cho tất cả các khách hàng tham gia vào các trò chơi tương tác hấp dẫn tại gian hàng BMW.
•    Ưu đãi 15% khi khách hàng mua các sản phẩm trong Bộ sưu tập BMW Lifestyle & 20% khi chọn mua các sản phẩm chăm sóc & bảo dưỡng xe BMW.



Ngoài ra, các khách hàng ghé thăm gian hàng BMW sẽ được khám phá ứng dụng Mobile Customizer Light Visualizer trên máy tính bảng iPad với khả năng trình chiếu tại chỗ tất cả dòng xe BMW với nhiều tùy chọn về màu sắc, mâm xe, trang trí nội thất sẽ giúp khách hàng hình dung một cách trực quan về chiếc xe mình sẽ đặt mua trong tương lai. Khách hàng còn có thể mang theo iPad cá nhân để BMW Euro Auto hỗ trợ tải và cài đặt ứng dụng có bản quyền ngay tại chỗ.

Hồng Ân

cuongvc