Tuyển thủ Hà Lan được ví với xe hơi

Admin
Thành viên của đội bóng màu da cam được tờ Autogespot so sánh với những chiến mã 4 bánh và mỗi chiếc xe minh họa đều mang màu cam.
Dodge Charger RT Daytona - Andre Ooijer
Tiền vệ Andre Ooijer (PSV Eindhoven) - anh chàng dẻo dai và tốc độ với những kinh nghiệm từ PSV được ví với chiếc Dodge Charger RT Daytona của Mỹ, loại xe cơ bắp đầy sức mạnh và thiết kế hầm hố. Ảnh: Autogespot/FIFA.
Donkervoort D8 270 RS - Arjen Robben (Bayern Munich)
Tiền đạo Arjen Robben (Bayern Munich) lại được ví với chiếc xe thể thao hai chỗ Donkervoort D8 270 RS do hãng xe Hà Lan sản xuất. Bất chấp chấn thương dây chằng, Robben vẫn dự World Cup và góp phần tiễn Uruguay về nước bằng một bàn thắng trong trận bán kết. Donkervoort là một chiếc xe rất nhanh và biết tận dụng lợi thế của mình. Ảnh: Autogespot/EPA.
Demy de Zeeuw (Ajax) - Porsche 997 Carrera 4S Cabriolet
Tiền vệ Demy de Zeeuw (Ajax) được đánh giá quan sát tốt và đáng tin cậy, giống như một chiếc Porsche 997 Carrera 4S Cabriolet, rất chắc chắn và là một chiếc xe thể thao tuyệt vời. Ảnh: Autogespot/Football.
Giovanni van Bronckhorst (Feyenoord) - Maserati
            Quattroporte
Phong cách của hậu vệ Giovanni van Bronckhorst (Feyenoord) được ví với Maserati Quattroporte - mẫu xe có ngoại hình bắt mắt, lướt êm như ru và rất vững chãi với thiết kế không bao giờ lạc mốt. Ảnh: Autogespot/PA.
Tiền vệ Ibrahim Afellay (PSV Eindhoven) - Ariel Atom
Tiền vệ Ibrahim Afellay (PSV Eindhoven) có tốc độ và quan sát tốt, rất lanh lẹ giống mẫu xe Ariel Atom. Ảnh: Autogespot/AP.
Hậu vệ John Heitinga (Everton) - Ford Mustang GT
Hậu vệ John Heitinga (Everton) với khả năng phòng thủ chặt chẽ được ví với chiếc Ford Mustang GT, mẫu xe cơ bắp vốn được giới mày râu Mỹ ưa chuộng. Ảnh: Autogespot/Goal.

 

Joris Mathijsen (Hamburg) là một hậu vệ giỏi nhưng đôi khi cũng có những phút lơ đãng. Còn Opel Speedster là một chiếc xe tuyệt vời, nhưng chưa thực sự ấn tượng. Ảnh: Autogespot/AP.

(Stuttgart) là một hậu vệ giỏi và được ví như một loại độc dược khi người ta nhắc tới Euro 2004, khi anh cản ngã và khiến Ronaldo chấn thương. Trong khi đó, chiếc Dodge Viper SRT-10 Roadster cũng có sức mạnh đáng gờm và cá tính đặc biệt. Ảnh: Autogespot/Reuters.

Tiền đạo Klaas Jan Huntelaar (AC Milan) là một cầu thủ chơi cân bằng và là một người dễ nói chuyện. Không hiểu sao anh lại được ví với Lamborghini Gallardo Superleggera, siêu xe không phải ai cũng có thể điều khiển. Có thể sự so sánh dựa trên tốc độ và tham vọng lúc nào cũng muốn được hơn thế. Ảnh: Autogespot/community.footballpools.

Tiền vệ Nigel de Jong (Manchester City) có kỹ thuật và quan sát tốt, tăng tốc hợp lý và khá nhanh nhẹn, giống chiếc Wiesmann Roadster. Ảnh: Autogespot/Bundesliga.

Tiền đạo Robin van Persie (Arsenal) được ví như siêu xe cực hiếm Koenigsegg CCR chỉ có vài chiếc mỗi năm. Tuy nhiên, Persie thì sẽ có người thứ hai. Cầu thủ đã nhanh chống thế chỗ Thierry Henry tại Arsenal và gây ấn tượng với những đòn phản ức tuyệt vời. Anh được ca ngợi là một phù thủy thực sự với tốc độ như Koenigsegg. Ảnh: Autogespot/AP.

Thủ môn Maarten Stekelenburg (Ajax) có tốc độ nhưng cũng có những khoảnh khắc đáng tiếc. Siêu xe Saleen S7 cũng chạy rất nhanh nhưng rất khó lái, dễ dẫn tới nhầm lẫn. Tuy nhiên, nếu dành nhiều thời gian cho Saleen, nó sẽ mang tới nhiều trải nghiệm thú vị. Ảnh: Autogespot/Ajax.

Theo VNE
autovina