Toyota mang Camry "độ" đến Mỹ

Svetlikj
(Autovina) - Tham gia triển lãm Sema năm nay, Toyota mang đến cho mẫu Camry một diện mạo hoàn toàn khác với phong cách vốn có của nó.

Đúng như cái tên mà Toyota đặc cho chiếc xe này, Camry Rowdy Edition (phiên bản nổi loạn) hoàn toàn phá cách với dàn ngoại thất hoàn toàn mới, đi cùng màu sơn đen "cực ngầu".  Dựa trên nền tảng Camry SE, chiếc xe được độ lại với bàn tay từ hãng độ Detroit Speed & Enginerring ở Bắc Carolia.

Mẫu xe mới lấy màu đen làm chủ đạo với bộ bodykit thể thao hạ thấp gầm xe, cánh gió sau đuôi làm nhiệm vụ tăng cường khí động học, bộ la-zăng cỡ lớn 18 icnh cũng được sơn đen đồng màu thân xe, điểm xuyến bằng vàng mạ crom.

Nắp capo phía trước còn được độ thêm hai hút gió lớn, bộ lưới tản nhiệt được bỏ hết các chi tiết trang trí và thay bằng kiểu lưới. Phía sau xe được trang bị ống xả kép tăng cường vẻ đẹp thể thao.

Những hình ảnh đầu tiên chưa cho thấy phía bên trong nội thất, nhưng hứa hẹn nó sẽ rất hấp dẫn vì "lượm lặt" một số chi tiết trên chiếc IS-F sang.

Triển lãm SEMA sẽ chính thức khai mạc vào ngày 30/10 tới, khi đó Camry "độ" sẽ lộ diện cùng 3 mẫu xe độ khác từ Toyota.\


Hoàng Phát

cuongvc