Toyota Highlander 2011 phiên bản cải tiến

Svetlikj
Trong phân khúc crossover cỡ trung hiện nay, Toyota Highlander 2011 tuy không hoàn hảo nhưng đây vẫn là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Hãng xe Toyota có những sản phẩm mà thế hệ mới chiếm được nhiều cảm tình hơn phiên bản trước. Như Sienna, 4Runner và Prius. Ngoài ra, Toyota Highlander 2011 cũng là một gương mặt mới khá là nổi bật.

Hãng xe này đã áp dụng chiêu thức nâng cấp cho Highlander 2011 với cụm đèn pha kiểu thấu kính và ba hàng ghế tiêu chuẩn bên trong không gian nội thất. Xe được trang bị tiêu chuẩn cửa hậu điều khiển điện, radio vệ tinh cùng hệ thống kết nối Bluetooth và USB. Danh sách phụ kiện tùy chọn gồm có gói thông tin giải trí trị giá 4.630 USD với màn hình định vị 9 inch, đầu DVD trên hàng ghế sau và hệ thống âm thanh JBL cao cấp. Bên cạnh đó, còn phải kể đến bộ lazăng 19 inch, ghế người lái điều khiển điện 10 hướng và điều hòa không khí 3 vùng



Phần mũi xe mới tạo cảm giác mạnh mẽ và nam tính hơn. Và đằng sau xe, ngoại trừ cụm đèn hậu cải tiến nhẹ nhàng, không thay đổi nhiều.

Phần nội thất của xe, hàng ghế trước và vô lăng bọc da vẫn mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bảng điều khiển và thiết kế công thái học được xử lý khá tốt. Highlander 2011 có hộc đựng đồ khá lớn, cho phép khách hàng tha hồ tận dụng. Ngoài ra, bộ ghế của xe có tính năng sưởi và những nâng cấp về mặt công nghệ.

Toyota Highlander 2011 có động cơ V6, dung tích 3,5 lít cho công suất cực đại là 270 mã lực, mô men xoắn cực đại 248 lb-ft lần lượt tại 6.200 và 4.700 vòng/phút, động cơ song hành cùng hộp số tự động 5 cấp. Nếu muốn dùng loại tự động 6 cấp, khách hàng phải chuyển xuống động cơ 4 xylanh thẳng hàng, dung tích 2,7 lít.

Giá bán dành cho Toyota Highlander 2011 bản Limited dẫn động cầu trước là 36.575 USD. Và giá bán của phiên bản dẫn động 4 bánh là 37.375 USD.
 


 

Hồng Ân

cuongvc