Toàn cảnh triển lãm SEMA 2012

Svetlanauhn
(Autovina) - Dù chỉ diễn ra trong vòng 4 ngày, nhưng SEMA 2012 vẫn chứng tỏ được tầm quan trọng trong ngành công nghiệp ô tô Mỹ, đặc biệt là về phụ kiện và các mẫu xe "độ" hấp dẫn.


Chevrolet mở đầu bằng chiếc concept Malibu Turbo Performance, được tăng cường sức mạnh cho động cơ 2.0L cũng như trang bị bodykit và hàng loạt phụ kiện "hầm hố".



"Niềm tự hào của nước Mỹ" - Chevrolet Camaro xuất hiện với màu sơn xanh bóng đặc biệt, sẽ áp dụng chung cho bản mô hình xe đồ chơi do Hot Wheels sản xuất.



Gây ra sự ngạc nhiên thú vị cho khách tham quan là mẫu Camaro COPO 2012 mui trần. Xe có màu cam ánh kim 'Inferno' nổi bật cùng động cơ V8 4.0L được trang bị bộ siêu nạp. Một chiếc xe cơ bắp thể thao điển hình.



Ford trình làng mẫu concept Mustang Cobra Jet 2013 với động cơ V8 5.0L tăng áp kép, sử dụng chung công nghệ với EcoBoost, đem lại sức mạnh rất đáng gờm. Đó là còn chưa kể đến màu sơn, họa tiết trang trí, mâm và lốp đậm chất xe đua.



Những chiếc Fusion (phiên bản Mondeo ở thị trường Mỹ) mới của Ford được đánh giá cao một phần vì ngoại hình "hao hao" Aston Martin. Tuy nhiên tại SEMA năm nay, có vẻ như các hãng "độ" đã vô tình làm chúng không còn bắt mắt như lúc ban đầu nữa.



Không thể không nhắc đến một dàn Focus ST "độ" đặc biệt, vốn đã gây xôn xao giới mê xe từ lúc SEMA 2012 còn chưa diễn ra. Nổi nhất là chiếc xám bạc của Tanner.



"Phong cách châu Âu" do Bojix thực hiện.



Sắc vàng tươi tắn qua bàn tay của Cosworth.



Galpins chọn kiểu "độ" cho xe đua và gắn khe gió mui cho chiếc màu xanh nhạt này.



Cuối cùng là sự tương phản nhưng cũng khá đồng điệu từ màu đỏ-đen của Steeda.

>> Xem tiếp các mẫu xe "độ" đặc sắc khác tại SEMA 2012

Nguyễn Nam

kynam