Tin đồn: Justin Bieber tham gia phim Fast 7

Svetlikj
(Autovina) – Mới đây đã có thông tin nam ca sĩ trẻ Justin Bieber sẽ tham gia phần 7 của bộ phim với tư cách là em trai của nhân vật Brian do Paul Walker trước đó thủ vai.

Sự ra đi đột ngột của nam tài tử Paul Walker đã để lại sự tiếc nuối cho các fan hâm mộ bộ phim Fast & Furious, những người đang chờ đợi phần 7 của loạt phim này ra rạp. Trong khi chưa ai biết trước tương lai của bộ phim này thì đã có một thông tin gây chấn động : ca sĩ trẻ Justin Bieber sẽ tham gia phần 7 với tư cách em trai “lưu lạc” của nhân vật Brian (do Paul Walker thủ vai).

Thông tin được đăng tải bởi CarBuzz và một số nguồn khác đăng tải đã khẳng định vụ việc trên. Chưa biết liệu việc này có trở thành sự thật hay không nhưng cũng đã có vô số ý kiến trái chiều cho biết Justin Bieber hoàn toàn không phù hợp cho vai diễn này, bởi anh chàng còn quá trẻ và phong cách của Justin cũng không phù hợp với loạt phim, dù cho chàng trai trẻ này cũng khá nổi tiếng với sở thích chơi xe của mình.

Thậm chí nhiều người còn bình luận : “Nếu Justin Bieber tham gia Fast & Furious, có thể phần 7 của bộ phim sẽ là tập cuối cùng trong loạt phim này”.

Hoàng Phát

cuongvc