[Tin đồn] Ferrari Enzo II 920 mã lực

Igorhje
(Autovina)- Mới đây, tạp chí về ôtô nổi tiếng MotorTrend đã đăng lên những hình ảnh phác hoạ đầu tiên về Ferrari Enzo thế hệ thứ hai và sẽ là đối thủ tiềm năng của "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron.

Ferrari Enzo là một huyền thoại, điều đó thì tất nhiên không còn ai bàn cãi nhưng từ khi huyền thoại này được chấm dứt sản xuất với số lượng 400 chiếc thì vẫn còn rất nhiều người mong muốn sở hữu cho mình một chiếc Enzo nhưng lại khá khó khăn vì không có ai rao bán xe của mỉnh và đi cùng với cái giá "ngất ngưởng"  ít nhất 1 triệu USD.

Theo nhiều nguồn tin thì Ferrari Enzo II sẽ là "ngoại lệ" trước sự thay đổi dần của động cơ V12 bằng động cơ V8 turbo.Có thể Ferrari Enzo II sẽ được trang động cơ V12 giống như F12 Berlinetta nhưng có công suất cao hơn 60 mã lực, tức là Enzo II sẽ có công suất 800 mã lực.


Nhưng chưa dừng lại ở đó, rất có thể Enzo II còn được trang bị thêm hệ thống thu hồi động năng KERS từ F1 có công suất khoảng 120 mã lực .Như vậy, Ferrai Enzo II sẽ có tổng công suất tối đa 920 mã lực.

Hơn nữa, xe còn được trang bị khung gầm sử dụng nhiều chất liệu nhôm và carbon nên giúp giảm tổng trọng lượng xe chỉ ở mức 1150 kg. Nhờ vậy, xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong cỏn vẹn 2.5 giây.


Khoa Nguyễn


khoa.nguyen