Thu Minh đồng hành cùng S-Class tại London

Svetlanauhn
(Autovina) - Ngày 9/6 vừa qua, ca sĩ Thu Minh tham dự lễ ra mắt dự án United For Wildlife theo lời mời của hoàng tử William tại Google Town Hall, London, Anh. Chủ trì buổi lễ này là hoàng tử William và danh thủ David Beckham.

Ngoài Thu Minh và David Beckham, sự kiện còn có sự tham gia của vận động viên tennis Andy Murray, huyền thoại bóng bầu dục Francois Pienaar... Chiến dịch đầu tiên của dự án United For Wildlife mang tên #WhoseSideAreYouOn? kêu gọi công chúng trên toàn thế giới chung tay đứng về một phía trong cuộc chiến chống lại nạn buôn bán động vật hoang dã bất hợp pháp.

Đồng hành cùng với Thu Minh trong thời gian diễn ra sự kiện và lưu lại Anh Quốc là chiếc xe sang Mercedes-Benz S-Class. Chiếc S-Class là người bạn đồng hành tuyệt vời để cùng cô khám phá những điều mới lạ, xinh đẹp của xứ sở sương mù. Đặc biệt, khi được sánh đôi cùng dòng xe sang trọng hàng đầu của Mercedes-Benz cô cảm thấy mình như đang hòa vào không khí châu Âu hơn bao giờ hết. Địa vị của cô càng khẳng định khi vào tham gia các hoạt động liên quan đến sự kiện bằng chiếc S-Class này.



Tại Việt Nam, Thu Minh đã chính thức trở thành khách hàng đầu tiên và gương mặt đại diện cho dòng xe S-Class của Mercedes- Benz từ tháng 12/2013. Cô đang sở hữu chiếc xe tương tự như ở London. Đặc biệt, Mercedes- Benz đã chế tác những chi tiết cá nhân hóa dành riêng cho chiếc xe của Thu Minh. Bốn bậc lên xuống của xe đều được khắc tên “Thu Minh’S-Class”, mỗi khi mở cửa xe thì dòng chữ này sẽ được chiếu sáng đầy tinh tế và cuốn hút. Những phụ kiện đặt riêng này được Mercedes-Benz nhập về từ Đức.

Ông Michael Behrens, CEO Mercedes-Benz chia sẻ: “Thu Minh là một biểu tượng thành công mới của showbiz Việt Nam. Cô ấy gặt hái thành công trong rất nhiều dòng nhạc và lĩnh vực khác nhau. Quan trọng hơn, Thu Minh đi đến thành công bằng nỗ lực của chính mình. Thu Minh sẽ là gương mặt đại diện phù hợp của S-Class. Thật tuyệt vời khi danh hiệu Nghệ sỹ xuất sắc nhất châu Á sẽ song hành cùng danh hiệu Chiếc xe tốt nhất thế giới.” Thật tuyệt vời khi danh hiệu diva Việt Nam với đẳng cấp quốc tế sẽ song hành cùng danh hiệu chiếc xe tốt nhất thế giới.

Bên lề sự kiện, Thu Minh đã có những cuộc trò chuyện ngắn với hoàng tử William và danh thủ David Beckham về một số điểm trong cuộc chiến bảo vệ tê giác tại Nam Phi và trên toàn thế giới mà cô đang hăng hái tham gia. Ca sĩ Thu Minh chia sẻ, hai nhân vật nổi tiếng này đều mong muốn Việt Nam hãy cùng với họ bảo vệ tê giác và bảo tồn động vật hoang dã. 

PV

kynam