THACO Kia tặng quà cho khách mua xe

Svetlanauhn
(Autovina) - Nhằm hỗ trợ khách hàng mua xe trong tháng 5 này, THACO Kia tiếp tục ưu đãi với các quà tặng giá trị từ 8-26 triệu đồng tùy từng mẫu xe và theo từng khu vực.

Chương trình ưu đãi quà tặng của THACO Kia áp dụng cho hầu hết các mẫu xe mang thương hiệu Kia, trong đó gồm K3, Optima, Rio, Cerato Hatchback, Carens và Sorento.

Khách hàng mua Sorento sẽ được tặng sổ ưu đãi dịch vụ và ốp cản trước sau, có giá trị tương đương 26 triệu đồng. Ưu đãi này áp dụng cho các bản Sorento 2WD MT, Sorento S 2WD AT và Sorento S 4WD AT.

Sổ ưu đãi dịch vụ cũng là quà tặng dành cho khách hàng mua xe đa dụng Carens, có giá trị tương đương 8 triệu đồng. Bên cạnh đó là đầu DVD tích hợp Bluetooth trị giá 11,5 triệu đồng dành cho những người mua xe Rio.

Các dòng xe K3, Optima và Cerato Hatchback có quà tặng là 1 năm bảo hiểm vật chất thân xe, nhưng có giá trị khác nhau. Với K3 thì món quà này tương đương 8 triệu đồng, quà dành cho Optima trị giá 13 triệu đồng còn quà dành cho Cerato Hatchback trị giá 10,5 triệu đồng.

Trong 4 tháng đầu năm 2014, THACO Kia bán ra 3.121 xe, tăng 33% so với cùng kỳ, hứa hẹn một năm thành công rực rỡ của thương hiệu xe Kia tại Việt Nam.

Phương Linh

kynam