Siêu xe Ferrari tại Việt Nam có thể dính lỗi ?

Svetlikj
(Autovina) - Ferrari vừa thông báo mở một đợt triệu hồi nhỏ đối với 2 mẫu xe 458 Italia và California. Được biết, 458 Italia là một mẫu xe được ưa chuộng tại Việt Nam, chiếm số đông trong hành trình siêu xe Car & Passion diễn ra tại Việt Nam vào năm ngoái.

Theo thông báo của Ferrari, tổng cộng có 206 chiếc 458 Italia và California đã xuất xưởng nằm trong diện bị thu hồi do lỗi trục khuỷu có thể làm hỏng động cơ. Lỗi kĩ thuật này sẽ gây ra những rung lắc không mong muốn, từ đó dẫn tới nguy cơ hỏng động cơ nếu trục khuỷu lỗi không được thay thế kịp thời.

Ferrari không cho biết thêm thông tin cụ thể những mẫu xe bị lỗi sản xuất trong khoảng thời gian nào. “Chúng tôi đang tiến hành viết thư thông báo tới tất cả các chủ xe bị lỗi, mời họ mang xe tới đại lý để sửa lỗi,” một người phát ngôn của Ferrari cho biết.

Chiếc Ferrari California tại Việt Nam


Số lượng người chơi xe Ferrari 458 Italia và California tại Việt Nam khá đông, trong hành trình siêu xe Car & Passion diễn ra hồi năm ngoái, hầu hết các mẫu xe Ferrari đều là 2 model này. Do đó khả năng những mẫu siêu xe tại Việt Nam dính lỗi là khá cao, tuy nhiên không biết các chủ xe tại Việt Nam có được thông báo từ phía Ferrari hay không, bởi tất cả đều là xe nhập khẩu không chính hãng hoặc đã qua sử dụng.

Hoàng Phát

(ảnh : vnexpress)

 
 
cuongvc