Shock với xe "da Ferrari, hồn... Mitsubishi"!

Svetlanauhn
(Autovina) - Trong thế giới xe luôn tồn tại những chuyện khó lường, nhưng tới mức "cuồng siêu xe" như chủ nhân của chiếc xe dưới đây thì khá là hiếm.

Chúng ta đều biết, các siêu xe thể thao Ferrari hay Lamborghini đều là giấc mơ... xa vời đối với rất nhiều người, bởi mức giá... trên trời của chúng. Thế nên để thỏa mãn niềm đam mê, đôi khi không có lựa chọn nào khác ngoài việc đem chiếc xe bình thường đi "độ" theo kiểu dáng siêu xe.

Mà kể cả như vậy, thì thường dân "độ" xe cũng sẽ chỉ xoay quanh một vài mẫu xe có bộ khung "dễ độ cho giống siêu xe", chẳng hạn như chiếc Pontiac Fiero, chứ ít khi nào lại sử dụng... Mitsubishi.

Thật vậy, khi chiêm ngưỡng chiếc Mitsubishi 3000GT "giả dạng" Ferrari F430 này, ngoại trừ vài chi tiết nhỏ nhặt "đương nhiên phải có" như logo Ferrari hay các họa tiết trên tem, có lẽ chẳng ai thấy nổi "chất" Ferrari ở đâu cả!

Chiếc 3000GT vốn được Mitsubishi cho ra để cạnh tranh với Toyota Supra, Mazda RX-7 hay Honda NSX hồi thập niên 90 của thế kỷ trước, chứ để trở thành một chiếc xe có "hơi hướng" của Ferrari thì e là hơi quá sức. Phải chăng chủ nhân của nó nảy sinh cảm hứng bởi chiếc 3000GT từng được đặt tên là... GTO (giống Ferrari 250 GTO)?

Và cũng có thể, sau khi đã "chán ngán" với nó, người chủ đành đem lên eBay rao bán, để đến thời điểm hiện tại, đã có người chấp nhận bỏ 8700 USD ra rước nó về. Giá quá rẻ cho một "siêu xe ngựa đua"!

Hình ảnh chiếc xe do chủ cũ chụp để rao bán:

Phương Linh

kynam