Shelby Mustang GT500KR dùng làm xe Golf ?

Svetlikj
Mới nghe cứ tưởng đùa, nhưng đây lại là sự thật khi chiếc xe tốc độ nhất của Ford được mang ra làm xe phục vụ trong sân Golf.


Thực tế, chiếc xe chỉ mang phần đầu và mâm xe là giống của siêu xe tốc độ Shelby Mustang GT500KR, nhưng điều này cũng đủ làm nhiều tay Golf thích thú khi chiêm ngưỡng. Động cơ của xe cũng xứng đáng là một siêu xe trong làng xe phục vụ Golf với tốc độ tối đa có thể đạt 98km/h.

Theo Ford, chiếc xe độc đáo này có giá bán khoảng 25.000 USD và được sản xuất 100 chiếc. Không hề rẻ cho một chiếc xe Golf Cart!

Trên xe cũng được đính đầy đủ các logo của Shelby cùng ghế ngồi cũng theo phong cách độc đáo, điều này làm giá của chiếc xe tương đương một chiếc ô tô hạng trung.

Xe sử dụng lốp 205/30/12 đi cùng bộ mâm tương tự như của Shelby "thật". Ngoài ra xe còn được trang bị dàn giải trí AM/FM/CD Player.

Nếu bạn là một tín đồ của dòng xe Shelby thì đây là một sản phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập. Hiện, tính chung trên toàn thế giới cũng mới chỉ có 3 chiếc được sản xuất và được bán theo dạng đấu giá. Tổng cộng, đã có 20 lượt đấu giá cho chiếc xe này.

 

Cường Vũ

cuongvc