SEMA 2012: Ford có 5 mẫu Focus ST "độ"

Svetlanauhn
(Autovina) - Chỉ còn vài ngày nữa là triển lãm SEMA 2012 sẽ diễn ra và không khí trước ngày khai mạc càng "nóng" hơn với 5 phiên bản Ford Focus ST "độ" khác nhau.

Đầu tiên là chiếc Focus ST do hãng Bernal Auto Style đảm nhiệm với 2 tông màu cam và đen nhờ các chi tiết sợi carbon (như mui và nắp ca-pô) trên bodykit mới. Bên cạnh ngoại hình khá "hầm hố", chiếc xe này còn được cải tiến hệ thống phanh và hệ thống treo.



Chiếc thứ 2 được thực hiện bởi Cosworth và chi nhánh Ford Racing chuyên về xe đua của Ford. Chiếc này nổi bật ở động cơ 2.0L tăng áp đã được cải tiến để tăng thêm 30% công suất lên thành 330 mã lực, cũng như mô-men xoắn cực đại nhiều hơn 20% so với trước. Các thay đổi khác bao gồm khe hút gió trên nắp ca-pô, mâm Cosworth, cánh lướt gió lớn hơn và hệ thống treo được nâng cấp.



Tiếp theo là sản phẩm của hãng "độ" Steeda. Hãng này hứa hẹn sẽ tăng cường hiệu suất, cải tiến cảm giác lái và trang bị một ngoại hình hoành tráng cho Focus ST với hệ thống treo G-Trac, phanh Brembo, lốp "hàng hiệu" và mâm 19 inch.



Tỏ ra không hề kém cạnh là chiếc Focus ST được "độ" bởi Tanner Foust, người từng đoạt huy chương vàng X-Games và nay đang là người dẫn chương trình của Top Gear Mỹ. Phiên bản này có bodykit mới, bánh xe và mâm xe được thay đổi, cùng với động cơ cải tiến và hệ thống treo hoàn toàn điều chỉnh được.



Cuối cùng là Focus ST của Galpin Team, với bodykit mang dáng dấp xe đua rally, phanh lớn hơn, lò xo coil-over và hệ thống phun nhiên liệu methanol.

Tất cả những mẫu Focus ST này sẽ cùng với dàn xe Fusion "độ" làm nên gian trưng bày xe của Ford tại SEMA 2012.

Phương Linh

kynam