Scooter đỉnh nhất tại Paris Motor Show

Igorpok
Paris Motor Show cũng là sân chơi lý tưởng dành cho những chiếc Scooter thế hệ mới khoe vẻ đẹp và những tính năng ưu việt.

Chiếc Scooter của Smart

Triển lãm Paris là cơ hội để Smart ra mắt chiếc Scooter đầu tay và cũng là chiếc xe chạy điện thân thiện với môi trường.
 
 
 Kiểu dáng xe tay ga của Smart được thiết kế trẻ trung và hiện đại. Hai màu trắng và xanh lá cây kết hợp hài hòa, ổ sạc điện sẽ bố trí ở phía trước đầu xe và trang bị thêm cả hệ thống đèn LED.
 
 
 Chiếc xe có công suất 5 mã lực được lấy từ nguồn điện 4kW và bộ pin 48-volt lithium-ion với khả năng hoạt động trong vòng 100km cho mỗi lần sạc điện. Tốc độ tối đa có thể đạt đến 45km/h. Khi hết pin, khách hàng chỉ phải sạc từ 3-5 tiếng đồng hồ.
 
 
Ghế ngồi được thiết kế đặc biệt, chỗ ngồi cho người thứ hai có thể thu vào hoặc mở ra khi cần. Ghi-đông được tích hợp bộ phận sưởi ấm, điều khiển từ xa, bộ lốp 13-ich, khung xe bằng nhôm và thép, vỏ xe bằng nhựa...
 
 
 Nét đặc biệt nữa trên chiếc xe tay ga của Smart là trang bị túi khí nhằm bảo vệ người sử dụng tốt hơn khi xảy ra va chạm, hệ thống phanh ABS, thiết bị xóa điểm mù Blind Spot Assist giúp người lái chuyển làn an toàn và cả thiết bị kết nối iPhone.
 
 
 Dù chưa chính thức lộ diện nhưng mẫu xe tay ga của Smart được đánh giá rất cao, phù hợp với tình hình giao thông đô thị như hiện nay và cả đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

 

Đối thủ cạnh tranh của Smart: Scooter E Concept!
 
 

So với Smart scooter, xe tay ga Mini có phần mạnh mẽ và nam tính hơn. Dấu ấn xe Mini đậm nét qua logo hiển hiện ở đầu và đuôi xe, hệ thống đèn pha nổi bật, những viền vàng giống ôtô điện Mini E.

 Tập đoàn BMW sẽ giới thiệu 3 màu sắc khác nhau và sử dụng nguồn pin lithium-ion.

 
 
 
 
Đồng thời, chiếc xe được trang bị một chiếc điện thoại thông minh, gắn kết với một phần mềm hiện thị những thông tin như đồng hồ công-tơ-mét, quãng đường có thể đi được và thậm chí là hoạt động giống như một thiết bị định vị vệ tinh.
 
Theo Thegioioto
 
Bùi Yến