Schumacher chỉ còn là chiếc bóng của chính mình

Cho đến thời điểm hiện tại có lẽ một câu trả lời duy nhất của giới chuyên môn khi nói về Schumacher đó là anh đã thất bại hoàn toàn tại F1 2010.

 

Đặc biệt, sự chú ý với Schumi càng lớn hơn bao giờ hết khi ngay cả với Eddie Jordan- người thầy đã đưa Michael Schumacher bước vào đường đua F1 20 năm trước với thì sự trở lại của tay đua 41 tuổi trong mùa giải năm nay quả là một sai lầm lớn.  
 
"Sự trở lại của Michael Schumacher đã là tin tức tốt lành cho F1. Thế nhưng có thể nói đến thời điểm này, đó là sự thất bại của cá nhân anh ấy. Trở lại khi đã 41 tuổi để đua tranh với những chàng trai tuổi đôi mươi là hết sức khó khăn.” Người thầy cũ của Schumacher trả lời trên Sport Bild.  
 
Bản thân tay đua huyền thoại từng 7 lần vô địch thế giới cũng tỏ ra khá lạc quan dù đã bước sang tuổi 41 khi anh quyết định quay trở lại F1 2010. Nhưng mọi chuyện đã không theo ý anh với thành thích quá kém cỏi. 
 
Hiện tại, mùa giải đã diễn ra được một nửa chặng đường, sự thất vọng là điều hoàn toàn dễ hiểu với không chỉ những người yêu mến Michael Schumacher mà còn cả với giới chuyên môn.  
 
Thậm chí ngay cả ông chủ của F1 Bernie Ecclestone cũng tỏ ra khá bi quan về tương lai của Schumacher: "Nếu anh ấy không sớm cải thiện được kết quả, tôi nghĩ rằng mọi chuyện sẽ chấm dứt khi vừa kết thúc mùa giải năm nay."  
 
Thực tế, tại Grand Prix ở Silverstone tuần trước, Michael Schumacher đã kết thúc ở vị trí thứ 9 và trên bảng xếp hạng chung cuộc. Với thành tích đó, Schumacher chỉ đứng thứ 9 với hơn 100 điểm kém hơn so với người dẫn đầu Lewis Hamilton của McLaren.
 
Theo Autopro

 

autovina