Sắp lộ diện Lexus ES 250

Svetlikj
(Autovina) - Những hình ảnh thực tế đầu tiên của phiên bản Toyota Lexus ES 250 vừa được công bố, trước thềm triển lãm xe hơi Bắc Kinh và triển lãm ô tô New York diễn ra vào tháng 4 tới.

Theo dự kiến, mẫu xe hoàn toàn mới này sẽ được Toyota giới thiệu tại hai cuộc triển lãm ô tô lớn trên thế giới, đó là triển lãm ô tô Bắc Kinh và New York trong tháng 4 sắp tới. Người ta cũng vừa bắt gặp hai chiếc xe sang Lexus ES 250 màu đỏ và trắng vừa xuất hiện tại một cảng biển ở Trung Quốc, trước khi được chuyển thẳng đến đại lý của Toyota, chờ đến ngày khai mạc triển lãm.

Hãng xe Lexus đã lên kế hoạch tấn công thị trường Trung Quốc rầm rộ trong năm 2012 với mục tiêu doanh số khoảng 88.000 xe bán ra. Một số model đã có mặt bao gồm Lexus LX570 đời mới, CT200h ra mắt trong tháng 8 và phiên bản đặc biệt IS 250 F Sport vào cuối năm.

Mẫu xe Lexus ES 250 đời mới vẫn duy trì lưới tản nhiệt kiểu "đồng hồ cát" thường thấy ở những mẫu xe Lexus. Mẫu xe này sẽ được trang bị động cơ 2AR-FE 2.5 4 xi-lanh từ Toyota Camry, với hệ dẫn động cầu trước, cho công suất cực đại là180 mã lực.

Dự kiến, giá bán của mẫu xe này tại thị trường Trung Quốc là khoảng 62.000 USD.

 
 
 
 
 

Hồng Ân

 
 
cuongvc