Sắp có Kawasaki, Keeway chính hãng tại Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) – Sau Ducati, Benelli, KTM và Harley Davidson, sắp tới đây Kawasaki và Keeway sẽ là 2 hãng xe máy mô tô phân khối lớn (PKL) có mặt chính thức tại Việt Nam.

Kawsaki Z1000 sắp có mặt tại Việt Nam

Thị trường xe mô tô PKL đang ngày càng đông vui hơn với sự góp mặt của các hãng xe máy mô tô danh tiếng trên thế giới. Sắp tới đây, hai thương hiệu Kawasaki và Keeway sẽ chính thức góp mặt tại thị trường Việt Nam với các chế độ bảo hành đầy đủ theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây là một thông tin chấn động, đặc biệt là đối với các fan hâm mộ của thương hiệu Kawasaki.

Theo đó, Motorrock sẽ là đơn vị phân phối chính thức độc quyền 2 hãng xe này tại Việt Nam.  Các mẫu xe đầu tiên của Kawasaki tại Việt Nam sẽ là các dòng xe đang được lắp ráp tại Thái Lan (như Ninja 300, Z800 và Z1000), nhằm thừa hưởng ưu điểm thuế suất nhập khẩu thấp nhất, tương tự các dòng xe Ducati đang bán tại Việt Nam. Do đó người hâm mộ có quyền hi vọng một mức giá hợp lý cho các dòng xe Kawasaki.

Keeway Blackster 250i sẽ có giá chỉ khoảng 90 triệu đồng

Đối với Keeway, thương hiệu xe Mỹ này sẽ trở lại Việt Nam với dòng xe cruiser Backster 250i, giá bán được tiết lộ nằm trong khoảng 90 triệu đồng và có trang bị phun xăng điện tử. Keeway là dòng xe cơ bắp khá nổi tiếng ở Mỹ, trước đây thương hiệu này vốn chỉ xuất hiện trong các cơ quan nhà nước mà không bán rộng rãi trên thị trường.

Theo đại diện Motorrock, Keeway sẽ chính thức được bán tại Việt Nam từ tháng 1 năm sau, trong khi đó Kawasaki sẽ mở showroom chính hãng đầu tiên tại TPHCM vào tháng 4/2014.

Cường Vũ

cuongvc