Honda Việt Nam triển khai chiến dịch triệu hồi kiểm tra, thay thế bơm nhiên liệu cho các kiểu loại xe ô tô

tronganh
Honda Việt Nam (HVN) triệu hồi các loại xe: Honda JAZZ, Honda CIVIC, Honda CR-V, Honda ACCORD, Honda CITY, Honda ODYSSEY từ 08/05/2024 để kiểm tra, thay thế bơm nhiên liệu

Autovina, Công ty Honda Việt Nam (HVN) thông báo triển khai chiến dịch triệu hồi dự kiến từ ngày 08/05/2024 liên quan đến việc kiểm tra, thay thế bơm nhiên liệu của kiểu loại xe: Honda JAZZ, Honda CIVIC, Honda CR-V, Honda ACCORD, Honda CITY, Honda ODYSSEY do HVN nhập khẩu và lắp ráp, nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm. Chiến dịch triệu hồi được thực hiện nhằm khắc phục hiện tượng: cánh bơm nhiên liệu bị biến dạng trong quá trình vận hành khiến cho bơm nhiên liệu không hoạt động dẫn đến động cơ ngừng hoạt động khi đang lái xe.

Thông tin các mẫu xe liên quan đến đợt triệu hồi này như sau:

  1. Đối với xe sản xuất, nhập khẩu:

honda-recall-autovina1-1715621886.jpg

 
  1. Đối với xe đã lắp đặt phụ tùng dịch vụ:

HVN xác định được 68 Khách hàng sở hữu những xe dưới đây không thuộc thời điểm sản xuất nêu trong mục (1) tuy nhiên được xác định đã có lịch sử thay thế phụ tùng bơm nhiên liệu cần được triệu hồi. Các Nhà Phân phối Honda Ôtô sẽ liên hệ trực tiếp với 68 chủ xe của danh sách này để thông tin và hướng dẫn trong thời gian sớm nhất.

honda-recall-autovina-2-1715621959.jpg