Sao Liverpool “vứt” Panamera giữa rừng

Svetlikj
(Autovina) – Chiếc GPS tai hại đã khiến hậu vệ Andre Wisdom của Liverpool lao xe Porsche Panamera vào bùn lầy, anh chàng quyết định bỏ lại chiếc xe để đi bộ 5 km tới sân.

Sự việc xảy ra cuối tuần qua khi Wisdom lái chiếc xe Porsche hạng sang đến sân Pride Park Stadium để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đội khách Sheffield Wednesday.

Do mới chuyển “khẩu sang” đội bóng mới từ vài ngày trước đó nên hậu vệ 20 tuổi người Anh không thông thuộc đường xá nơi này.

Do đó anh quyết định gắn hệ thống định vị gắn trên xe nhằm giúp mình đến sân nhanh nhất. Tuy nhiên chính điều đó lại báo hại Wisdom. Bởi thay vì chỉ cho cựu đội trưởng U21 Anh con đường thuận tiện, thiết bị này lại chỉ dẫn Wisdom đi theo một con đường theo một con đường ít người đi lại trong rừng, có bùn lầy lội. Chiếc xe bị ngập sâu trong bùn và chết máy giữa đường.



Hậu vệ trẻ cố gắng thoát ra khỏi xe ngập đầy bùn rồi đi bộ gần 5km đến sân mà không hề bận tâm đến chiếc xế hộp đắt tiền của mình vẫn vứt giữa rừng.

Không biết anh chàng có gọi cho cứu hộ hay không, nhưng chiếc xe chỉ được phát hiện khi người dân vô tình thấy nó bị “vứt” lại trong rừng.

Hồng Ân


cuongvc