Săn ''hàng độc'' tại Barrett-Jackson 2010

Admin
Tâm điểm của lễ hội này là những mẫu xe ''độc, hiếm'' đang sẵn sàng về tay chủ nhân mới qua hình thức đấu giá.
Khác với năm 2009, Barrett-Jackson 2010 đã xuất hiện thêm nhiều mẫu xe mới được sản xuất và cả những chiếc ''xế độ'' đến từ nhiều nhà độ xe có tiếng như Miles Kovac, Sean Smith...
 
Cũng giống như các hoạt động bán đấu giá khác, dân chơi xe cũng tụ tập tại khu hội trường để chờ được trả giá cho mẫu xe yêu thích.
 
Barrett-Jackson được biết đến như một công ty chuyên tổ chức các chương trình bán đấu giá với quy mô lớn tương tự một hội chợ về xe từ thập niên 70 cho đến nay, trong đó những chiếc xế cổ và độc luôn là tâm điểm thu hút khách viếng thăm. Đây cũng là một địa chỉ tìm tới của nhiều nhà sưu tập xe cá nhân trên nước Mỹ và cả một số nước khác tham gia săn lùng ''hàng độc''.
 
Địa điểm được chọn để tổ chức lễ hộ thường niên này luân phiên thay đổi chủ yếu ở các thành phố du lịch nổi tiếng như Scottsdale, Palm Beach, Orange County và Las Vegas. Năm nay Orange County (bang California) được lựa chọn để diễn ra sự kiện Barrett-Jackson 2010 và cách đây khoảng 1 tuần đã có khoảng 100 chiếc xe đủ các loại từ Mustang, Porsche...cho đến những chiếc xe hiếm như Fiat Multipla tham gia diễu hành trên đường phố.
 
1962 Cadillac Convertible có giá khởi điểm 40.000 USD
 
Lamborghini LM002 American 1990 có giá bán khởi điểm 75.000 USD
 
1979 Chevrolet Corvette
 
Dodge Charger ''độ''
 
1970 Plymouth
 

Project American Heroes Chevelle được mua với giá 250.000 USD
 
Theo Autoblog
vanquy