Rộn ràng sắc đỏ “Tuần lễ Ducati” tại Malaysia

Cả con đường Jalam P Ramlee từ ngày 08-12/10/2010 dành riêng hoàn toàn cho các tín đồ Ducati với sắc đỏ đặc trưng trong “Tuần lễ Ducati”

Đường phố Malaysia bỗng trở nên sôi động, nhộn nhịp hơn với tiếng gầm rú của các loại Mô tô trong những ngày vừa qua. Đó chính là âm hưởng được tạo ra từ “Tuần lễ Ducati” được tổ chức tại thủ đô Kualar Lumpur .
 

Mang đậm một sắc đỏ đặc trưng của hãng xe mô tô danh tiếng, khách du lịch khi đến đây sẽ được dịp mua sắm những trang thiết bị dành cho Mô tô Ducati mà hiếm khi tìm thấy đầy đủ tại đất nước mình.

 
Ngoài ra họ còn được gặp những người bạn có chung một niềm đam mê mô tô Ducati và cùng nhau đi cổ vũ cho đội đua của mình tại vòng giải đua xe GP Moto được tổ chức tại Sepang, Malaysia.
 
Tại đây tập hợp đầy đủ các dòng xe của Ducati như Monster, Hypermotard, Street Fighter, Multistrada, 1098 và cả dòng siêu xe 1198. Tham gia tuần lễ Ducati, khách du lịch được dịp đắm chìm trong không khí lễ hội, ca múa, được chiêm ngưỡng những màn “show hàng” của những tay nài kì cựu … Nhất là được dịp gặp mặt và giao lưu với 2 tay đua nổi tiếng của đội đua Moto GP Ducati là Nicky Hayden và Casey Stoner.
 
Một số hình ảnh tại "Tuần lễ Ducati":
 
 
Đoàn Ducati đông đảo tham dự lễ hội
 
 
Con đường Jalam P Ramlee trước ngày khai mạc
 
 
Giao lưu với 2 tay đua nổi tiếng Nicky Hayden và Casey Stoner
 
 
Đủ loại Mô tô Ducati trên đường phố Malaysia
 
 
 
 
 
 
Một  tín đồ Ducati với chiếc 1098
 
Một chiếc 1098s được độ “tuyệt đẹp”
 
 
 
Sepang, nơi tố chức vòng đua GP tại Malaysia
 
 
Số lượng khán giả đến theo dõi cuộc đua rất đông
 
 
 
Một khách hàng VIP được thử cảm giác GP trên chiếc xe đua của đội Ducati
 
 
Cận cảnh đường đua Sepang
 
 
Đáng tiếc là tại vòng đua này Casey Stoner đã bị ngã ngay vòng đầu tiên
 
 
Khiến cho tay đua còn lại là Nicky Hayden rất khó khăn trong việc chống chọi với các đối thủ khác, kết quả là anh chỉ về thứ 6 chung cuộc
 
Bài và ảnh: Cường Vũ
 
 
 
 
lien