Rolls-Royce kết hợp với Vatanika Patamasingh tại Thailand International Motor Expo 2017

Igorpok
(Autovina)- Rolls-Royce và nhà thiết kế Vatanika Patamasingh ra mắt buổi trình diễn ‘Effortless Luxury’ tại Thailand International Motor Expo lần thứ 34.

(Autovina)- Rolls-Royce và nhà thiết kế Vatanika Patamasingh ra mắt buổi trình diễn ‘Effortless Luxury’ tại Thailand International Motor Expo lần thứ 34.

 Nhà thiết kế Vatanika Patamasingh, sinh ra tại Bangkok, Thailand. Vatanika tốt nghiệp trường Nghệ thuật Saint Martin’s College of Art và Trường thiết kế Thời trang London College of Fashion, nơi cô được đào tạo thiết kế trang phục, túi xách và phụ kiện dành cho phái đẹp

Buổi triển lãm sẽ bắt đầu từ ngày 29/11 đến 11/12/2017 tại Trung tâm triển lãm Impact Challenger, Muang Thong Thani, Bangkok . Với sự xuất hiện của Rolls-Royce Motor Cars Bangkok kết hợp với nhà thiết kế người Thái lừng danh Vatanika Patamasingh ra mắt buổi trình diễn ‘Effortless Luxury’ tại Thailand International Motor Expo 2017 lần thứ 34 với

Vào lúc 4h35 chiều ngày 29/11/2017 tại gian hàng triển lãm Rolls-Royce Motor Cars buổi trình diễn sẽ được bắt đầu với Show diễn thời trang Vatanika lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Rolls-Royce, tôn vinh những giá trị về chất lượng, thủ công trong thế giới Bespoke của thời trang đỉnh cao và dòng xe hơi sang trọng.

Các mẫu xe Rolls-Royce - Ghost, Wraith và Dawn sẽ được giới thiệu bên cạnh bộ sưu tập đặc biệt các mẫu thiết kế mới nhất của nhà thiết kế nổi tiếng Vatanika với ba kiểu dáng lấy cảm hứng từ mỗi dòng xe.

 

Rolls-Royce Dawn

Rolls-Royce Ghost

 

Rolls-Royce Wraith

“Chúng tôi thấy xu hướng những khách hàng ngày càng trẻ hơn, am hiểu về thời trang đã quan tâm đến xe của chúng tôi và bước vào showroom, bổ sung vào mặt bằng khách hàng truyền thống. Chúng tôi vui mừng và vinh dự được làm việc với  VATANIKA, một trong những nhãn hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế trong buổi triển lãm cũng như  trình diễn bộ sưu tập này.” Chia sẻ của ông Sunthornpan Dhechatech, Tổng giám đốc Rolls-Royce Motor Cars Bangkok.