Rò rỉ BMW4 Gran Coupe trước thềm Geneva

Admin
(Autovina) - Ngay trước thềm triển lãm ô tô Geneva 2014 vào tháng 3 tới, những hình ảnh chính thức đầu tiên của chiếc BMW 4-Series Gran Coupe đã bị rò rỉ.

BMW 4-Series Gran Coupe sẽ xuất hiện tại Triển lãm Ô tô Geneva

BMW 4-Series Gran Coupe chắc vẫn giữ nguyên chiều dài cơ sở và chiều dài tổng thể như dòng 4-Series thông thường. Dĩ nhiên có một vài đặc điểm thay đổi như vòm xe cao hơn để nới rộng không gian trong cabin mà vẫn đảm bảo đặc điểm của một chiếc xe Gran Coupe.
 
Khi lần đầu tiên ra mắt, BMW sẽ giới thiệu 2 phiên bản 428i và 435i. Những phiên bản này cũng vẫn sử dụng loại động cơ như những dòng series 4 thông thường, nghĩa là chiếc 428i Gran Coupe vẫn được trang bị động cơ tăng áp 2.0l cho công suất 240 mã lực và chiếc BMW 435i Gran Coupe đạt công suất 300 mã lực với động cơ tăng áp 3.0l. Phiên bản tiêu chuẩn của cả 2 mẫu xe được trang bị số sàn và hộp số tự động 8 cấp là phiên bản theo option.
 
 
Đặc biệt BMW 4-Series Gran Coupe này sẽ có thêm một phiên bản M. Nếu điều này là sự thực thì chiếc M4 Gran Coupe sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép 3.0 lít 6 xi-lanh, đạt công suất 425 mã lực như Sedan M3 mới và M4 coupe.
 
Chúng ta hãy cùng chờ đợi thêm những hình ảnh chính thức trong vài ngày tới đến khi mẫu xe này được tiết lộ. Và sau đó, sẽ chỉ phải chờ thêm vài tuần nữa để được cảm nhận nó 1 cách thực sự tại trển làm Geneva.
 
Xem thêm hình ảnh BMW 4-Series Gran Coupe :
 
 
 
 
 
 
Tuấn Cường
 
 

 

admin