Rao bán Lamborghini Aventador LP700-4

Svetlauz
Auto Salon Singen tại Đức quả là một đại lý xe biết cách gây sốc. Trước đây, Singen đã từng rao bán phiên bản sản xuất của mẫu xe concept Lamborghini Sesto Elemento với giá 2.9 triệu USD. Đến nay, đại lý bán xe đến từ Đức tại tiếp tục đưa một “siêu bò” khác vào danh sách rao bán, đó là Lamborghini Aventador LP700-4.

Cụ thể, Singen đã rao bán mẫu xe hậu bối của Lamborghini Murcielago với giá 309.900 Euro (tương đương 412.300 USD, đã bao gồm thuế). Không chỉ “mạnh dạn” rao bán mẫu siêu xế vốn còn chưa chính thức trình làng, đại lý xe của Đức còn liệt kê một vài thông số hoạt động cũng như trang thiết bị tiêu chuẩn xuất hiện trên tân binh nhà Lamborghini.

 
 
Auto Salon Singen rao bán Lamborghini Aventador LP700-4 trên trang web của mình.
 
Từ trước đến nay, hãng Lamborghini mới chỉ tiết lộ một vài chi tiết chính thức liên quan đến “gương mặt” thay thế cho Murcielago, phần lớn đều tập trung vào thông số kỹ thuật. Điển hình như khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít mới phát triển, sản sinh công suất 700 mã lực, mô men xoắn cực đại 690 Nm lần lượt tại 8.250 và 5.500 vòng/phút.
 
Trong khi đó, những con số rò rỉ từ đại lý Singen lại giúp người hâm mộ có cái nhìn rõ hơn về sức mạnh của tân binh dòng siêu xe. Theo đó, Lamborghini Aventador LP700-4 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây, đạt vận tốc tối đa 350 km/h và “ngốn” lượng nhiên liệu trung bình vào khoảng 17,2 lít/100 km.
 
Về trang thiết bị tiêu chuẩn dành cho Aventador Lp700-4, Singen đã liệt kê một số cái tên, bao gồm điều hòa không khí, hệ thống định vị, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, túi khí trước, bên và đầu, ESP, điều chỉnh độ bám, máy tính tích hợp trong xe, bộ chuyển đổi xúc tác Euro 5, đèn xenon, phanh gốm, cảm ứng nước mưa, hệ thống nâng cùng giao diện iPod.
 
Một số hình ảnh về chiếc xe
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Theo ATP/Carscoop
buiyen