Ra mắt phiên bản giới hạn Lamborghini Murcielago LP670-4 SuperVeloce tại Trung Quốc.

Admin
Tại triển lãm Bắc Kinh Motor Show, Lamborghini đã ra mắt phiên bản đặc biệt Lamborghini Murcielago LP670-4 SuperVeloce China với số lượng giới hạn chỉ có 10 chiếc. Như tên gọi của nó, đây là phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Những chiếc LP 670-4 SuperVeloce China có màu sơn xám với một dải màu cam chạy dọc xe biểu trưng cho sức mạnh của một ngọn núi lửa đang phun trào. Ngoài ra, cả 10 chiếc xe này đều găn huy hiệu Numeration với tên của chủ sở hữu.

Những chiếc LP 670-4 SV được trang bị một động cơ V12 6,5 lít công suất 670 HP, tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 3,2 giây và đạt tốc độ cao nhất 342 km/h.

 

Tên của 10 chủ xe ở Trung Quốc được giữ bí mật cho đến khi kết thúc triển lãm. Và họ chắc chắn là những người hạnh phúc nhất khi được sở hữu một chiếc xe “duy nhât” tại Trung Quốc.

 

“Với sự hiện diện của Automobili Lamborghini tại Bắc Kinh Motor Show 2010 cộng với sự ra mắt “kỳ hạm” LP 670-4 SV China đã nhấn mạnh cam kết của chúng tôi với thị trường Trung Quốc về việc phát triển một nền văn hóa siêu xe ở đây”, ông Stephan Winkelmann, chủ tịch và CEO của Automobili Lamborghini SpA nhấn mạnh. “Năm ngoái, Lamborghini đạt được 11% sự tăng trưởng tại thị trường Trung Quốc. Vào ngày 20 tháng 4 vừa qua, chúng tôi đã khai trương showroom thứ 7 ở Thẩm Quyến, và trong tương lai là đại lí thứ 8 tại Hạ Môn. Đó là niềm vui mà chúng tôi có thể đem đến cho những người hâm mộ siêu xe tại Trung Quốc”.

Hình ảnh Lamborghini Murcielago LP 670-4 SV China tại Bắc Kinh Motor Show 2010:



























Nghĩa TAKESHI